Thứ Sáu, 21/01/2022, 22:10
27 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Kido bắt tay Sơn Kim hợp tác trong lĩnh vực bán lẻ và bất động sản

Hùng Lê

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) Ngày 6-12, Tập đoàn Kido và Tập đoàn Sơn Kim đã ký kết hợp tác cùng đầu tư phát triển mảng bán lẻ; sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu và xuất khẩu thực phẩm. Hai bên cũng xem xét hợp tác phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn.

Đại diện Tập đoàn Sơn Kim và Tập đoàn Kido ký kết hợp tác. Ảnh: Hùng Lê

Việc ký kết hợp tác sẽ giúp Kido mở rộng hệ thống bán lẻ của mình trên thị trường F&B với thương hiệu Chuk Chuk, đồng thời từng bước vươn ra thị trường quốc tế. Song song đó, Sơn Kim có thể mở rộng danh mục sản phẩm, gia tăng lượng khách hàng từ đó tăng tính cạnh tranh của hệ thống bán lẻ trong ngành.

Sau buổi ký kết, cả hai đơn vị sẽ triển khai kế hoạch hợp tác, đầu tiên sẽ tập trung phát triển chuỗi bán lẻ. Theo đó, sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk của Tập đoàn Kido sẽ có mặt trong hệ thống các cửa hàng của GS25. Dự kiến đến cuối 2022, Chuk Chuk sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng của GS25. Hiện GS25 có khoảng 150 điểm kinh doanh ở Việt Nam và theo Sơn Kim, tập đoàn sẽ phát triển đến 10.000 điểm bán trong đó có việc nhượng quyền thương hiệu cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Trong giai đoạn 2023 – 2026 hai bên sẽ từng bước đưa thương thương hiệu Chuk Chuk mở rộng khắp toàn quốc và mở rộng ra thị trường quốc tế.

Ngoài ra, các sản phẩm trực thuộc hệ sinh thái kinh doanh của Kido cũng sẽ được đưa vào hệ sinh thái của Tập đoàn Sơn Kim với các ưu tiên dành cho đối tác hợp tác.

Trong giai đoạn tiếp theo của thỏa thuận, hai bên sẽ đánh giá xem xét kết hợp đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm.

Trong mảng bất động sản, với quỹ đất hiện có của Kido và thế mạnh của Sơn Kim với bề dày kinh nghiệm là nhà phát triển dự án chuyên nghiệp sẽ cùng nhau xem xét, phát triển các dự án nổi bật trên thị trường mang những giá trị đặc trưng về chất lượng, sự đổi mới, sự hoàn thiện như tôn chỉ về giá trị sản phẩm mà hai tập đoàn đề ra.

Chia sẻ về hợp tác cùng Tập đoàn Sơn Kim, ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Kido, cho biết Kido và Sơn Kim Group, mỗi bên có thế mạnh đặc thù riêng – bổ sung, hợp tác cùng nhau, sẽ tự tin mang đến những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý cho người tiêu dùng.

Còn ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Chủ tịch HĐQT Sơn Kim Group, kỳ vọng việc ký kết hợp tác chiến lược này sẽ là một bước ngoặt để cả hai tập đoàn có thể phát triển sâu rộng ở nhiều lĩnh vực với những dự án lớn trong mảng sản xuất, bán lẻ cũng như bất động sản.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới