Thứ Năm, 7/07/2022, 11:46
31 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Lazada: số lượng nhà bán hàng tăng 4,5 lần

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Lazada: số lượng nhà bán hàng tăng 4,5 lần

Chí Thịnh

(TBKTSG Online) – Nhân dịp sinh nhật lần thứ 6, Lazada Việt Nam cho biết trong năm nay sẽ tập trung vào ngành hàng thời trang và làm đẹp. Số lượng nhà bán hàng ngành hàng thời trang trên Lazada Việt Nam vừa qua đã tăng 4,5 lần.

Lazada: số lượng nhà bán hàng tăng 4,5 lần
Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám đốc khối giải pháp kinh doanh thương hiệu Lazada Việt Nam trình bày về định hướng kinh doanh trong năm 2018. Ảnh: Chí Thịnh

Tại sự kiện kỷ niệm 6 năm hoạt động ở Việt Nam, đại diện Lazada Việt Nam công bố định hướng chiến lược kinh doanh trong năm 2018 với mục tiêu tăng số lượng nhà bán hàng của ngành hàng thời trang và làm đẹp sẽ tăng lên gấp 10 lần so với năm 2017. Đồng thời, công ty sẽ tăng cường hợp tác chiến lược với các thương hiệu thời trang, nhà phân phối ngành hàng thời trang…

Theo số liệu thống kê từ Lazada Việt Nam, trong năm 2017-2018 ngành hàng thời trang có sự tăng trưởng gấp 2 lần, số lượng nhà bán hàng tăng gấp 4,5 lần, số lượng khách hàng nữ tăng gấp 2,5 lần so với trước. Đối với ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp cũng đang tăng trưởng gấp 2,2 lần, số lượng nhà bán hàng tăng gấp 4,3 lần, số lượng khách hàng nữ tăng gấp 2,1 lần.

Sàn giao dịch thương mại điện tử này cũng hướng tới việc tăng cường các hoạt động tiếp cận, kết nối với đối tượng khách hàng nữ giới, cũng là nhóm người mua chủ lực của ngành hàng thời trang và làm đẹp.

Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám đốc khối giải pháp kinh doanh thương hiệu Lazada Việt Nam cho biết, bên cạnh việc mở rộng hợp tác với các nhà bán hàng, Lazada sẽ chú trọng hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu vào, giải quyết được bài toán về niềm tin người tiêu dùng. Hoạt động này cũng nhằm mục tiêu đến năm 2020, sàn giao dịch thương mại điện tử này sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm.

Bà Thuỷ nói thêm: “Chúng tôi sẽ tập trung vào những thương hiệu nổi tiếng và bộ sưu tập thời trang được yêu thích để người tiêu dùng có nhiều trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận lợi và thú vị trên Lazada”.

Theo báo cáo về thị trường TMĐT của Công ty nghiên cứu thị trường Q&ME năm 2017, có tới 73% khách hàng mua sắm mặt hàng thời trang trên các kênh trực tuyến. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho Lazada Việt Nam cũng như một số sàn TMĐT khác đẩy mạnh ngành hàng thời trang trong năm 2018.

 

Mời đọc thêm:

Alibaba rót thêm 2 tỉ đô la Mỹ vào Lazada

iPrice gọi tên các nhà bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới