Thứ Bảy, 22/01/2022, 02:44
25 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Liên minh tàu biển quảng bá du lịch tàu biển châu Á

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Liên minh tàu biển quảng bá du lịch tàu biển châu Á

Đào Loan

Chào đón khách du lịch tàu biển từ châu Âu đến TPHCM – Ảnh: Đào Loan

(TBKTSG Online) – Liên minh các nhà cung cấp dịch vụ du lịch tàu biển châu Á (Asia Cruise Services Networks) sẽ chính thức ra mắt với các hàng tàu, đối tác quốc tế cũng như quảng bá hình ảnh của các thành viên và sản phẩm du lịch tàu biển ở châu Á tại Hội chợ Du lịch tàu biển diễn ra ở Trung Quốc từ 24 đến 25-6 tới.

Ông Vũ Duy Vũ, Phó giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, một trong những thành viên của liên minh cho biết, đây là hoạt động đầu tiên của liên minh. Thời gian tới, liên minh cũng sẽ quảng bá ở hội chợ chuyên ngành tại Mỹ.

Theo ông, cùng với các hoạt động chung, Saigontourist sẽ quảng bá cho các cảng biển, tour cho khách tàu biển cùng những dịch vụ cho khách và tàu du lịch biển tại Việt Nam.

Sau khi đồng ý về nguyên tắc thành lập vào cuối năm 2009, liên minh đã ký biên bản ghi nhớ vào đầu tháng 6-2010 với 16 thành viên thay vì 17 như ban đầu, gồm những công ty như Saigontourist, Aju Incentive Tours (Hàn Quốc), Antrac Maldives Pvt. Ltd (Maldives), Asian Overland Services Tours & Travel Sdn Bhd (Malaysia), Bali Triloka Candra Tours & Travel (Indonesia), Gemini Tours & Travel (Sri Lanka), Golden Foundation Tours Corp. (Đài Loan), JTB Global Marketing & Travel (Nhật Bản), Micato India (India), Pacific Arena Pte. Ltd. (Singapore), PC Tours & Travel (Hong Kong)…

Mục đích chính của liên minh là các doanh nghiệp cùng ngồi lại trong một nhóm để quảng bá du lịch biển của vùng, tiếp thị sản phẩm, hình ảnh của cả vùng đến các hãng tàu quốc tế. Các thành viên cũng san sẻ thông tin về đối tác và có thể gửi khách cho nhau.

Ngoài ra, cùng giới thiệu hình ảnh trong một liên minh sẽ giúp các thành viên tiết kiệm chi phí quảng bá. Dự kiến, nhân hội chợ du lịch tàu biển tại Trung Quốc, liên minh cũng sẽ chính thức vận hành trang web http://asiacruiseservices.com để giới thiệu về dịch vụ này của khu vực.

“Thông thường, Saigontourist tham gia hội chợ du lịch tàu biển ở Mỹ và châu Âu nhưng lần này có thêm hội chợ ở châu Á với chi phí tiết kiệm hơn nhờ san sẻ kinh phí tham gia cùng các thành viên”, ông Vũ nói.

Vào sáng nay (22-6), Saigontourist đón gần 3.200 du khách và thuyền viên của tàu SuperStar Virgo đến TPHCM, nâng tổng số khách tàu biển quốc tế mà công ty này đón từ đầu năm đến nay lên 40.000 lượt.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới