Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Liz Claiborne bắt tay Mỹ phẩm Sài Gòn

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Liz Claiborne bắt tay Mỹ phẩm Sài Gòn

Bà Nguyễn Kim Thoa, Chủ tịch HĐQT Mỹ phẩm Sài Gòn bắt tay ông Larry M. Tronco, Phó tổng giám đốc tập đoàn Liz Claiborne, Ảnh: QUỐC HÙNG

(SGTO) – Công ty mỹ phẩm Liz Claiborne (LLC) thuộc tập đoàn Liz Claiborne của Mỹ vừa ký thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) nhằm sản xuất sản phẩm bán vào thị trường Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

Theo thỏa thuận hợp tác, Liz Claiborne sẽ hỗ trợ SCC về kỹ thuật và công nghệ trong việc phát triển sản phẩm, quy trình sản xuất, hệ thống chọn lọc và quản lý nguồn nguyên vật liệu, quy trình thử nghiệm và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

 

Hai bên sẽ cùng chia sẻ thông tin về kỹ thuật, nguồn nhân lực, bảo quản chất lượng, gia công sản xuất cũng như quản lý và cung cấp đối tác.

 Ngoài ra, hai đơn vị cũng đã ký một hợp đồng, trong đó phía SCC sẽ gia công một lô hàng mỹ phẩm cho phía đối tác nước ngòai để xuất khẩu đi thị trường Mỹ vào nửa đầu năm 2008.

Liz Claiborne chuyên kinh doanh các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm với các nhãn hiệu nổi tiếng như: Bora Bora, Candie’s, Claiborne, Liz Claiborne, Curve, Juicy Couture, Ellen Tracy, Lucky Brand, Mambo, Mexx, Realities, Simply Liz…Mỹ phẩm của Liz Claiborne được phân phối tại thị trường các nước Mỹ, Canada, châu Âu, châu Á, Trung Đông và các nước Mỹ La Tinh.

QUỐC HÙNG

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới