Thứ Năm, 27/01/2022, 18:13
31 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Loạt sách kinh tế xuất bản tháng 5-2011

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Loạt sách kinh tế xuất bản tháng 5-2011

Thu Hà – Hà Linh

(TBKTSG Online) – Loạt sách kinh tế xuất bản tháng 5-2011: Xây dựng thương hiệu theo phong cách Trump, Khi rồng muốn thức dậy – loay hoay với mô hình kinh tế sau đổi mới, Thương hiệu lớn – rắc rối lớn, Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet.

Xây dựng thương hiệu theo phong cách Trump

Giáo sư Don Sexton (tác giả cuốn sách) đã giảng dạy về chuyên ngành marketing tại Đại học Columbia hơn 40 năm và giờ đây ông chia sẻ những kinh nghiệm vô giá của mình trong cuốn sách “Xây dựng thương hiệu theo phong cách Trump”.

Mỗi chương lý giải một ý tưởng xây dựng thương hiệu then chốt và khám phá ý tưởng đó với cách tiếp cận thực tế cùng các bài tập hỗ trợ và ví dụ thực tiễn. Ông cũng giải thích tất cả các chiến lược xây dựng thương hiệu, hiệu quả nhất cũng như cách thức triển khai chúng để thu được lợi ích lớn nhất.

Sách dày 440 trang, NXB Lao động – xã hội xuất bản. Giá bìa: 96.000 đồng. Phát hành vào ngày 20-5.

Khi rồng muốn thức dậy – loay hoay với mô hình kinh tế sau đổi mới

Năm 2000, cuốn sách “Đánh thức con Rồng ngủ quên” do tiến sĩ Phạm Đỗ Chí và giáo sư Trần Nam Bình của Đại học New South Wales (Australia) đồng chủ biên, đã ra mắt bạn đọc để góp ý về các chính sách vĩ mô và phát triển kinh tế trên bình diện rộng lớn bao gồm lý thuyết kinh tế và định hướng cơ cấu, thể chế, xã hội, giáo dục, an sinh xã hội, môi trường…

Sau 11 năm, cùng với các đồng nghiệp của mình, tiến sĩ Phạm Đỗ Chí tiếp tục cho ra mắt cuốn sách “Khi rồng muốn thức dậy” nhằm tiếp tục góp ý những chính sách cần thiết để ổn định tình hình kinh tế vĩ mô đang ở biên giới của một cơn khủng hoảng tài chính và thay đổi mô hình kinh tế để thực hiện tăng trưởng bền vững trong 10 năm tới.

Sách dày 442 trang, NXB Lao động – xã hội xuất bản. Giá bìa: 149.000 đồng. Phát hành ngày 20-5.

Thương hiệu lớn – rắc rối lớn

Trong cuốn sách “Vua định vị”, Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối lớn đối với một số thương hiệu hàng đầu, và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.

Nghiên cứu kỹ lưỡng nhiều công ty hàng đầu thế giới, “Thương hiệu lớn – rắc rối lớn” cung cấp các nghiên cứu chuyên sâu ghi chép lại những sai lầm dẫn đến thất bại của nhiều tên tuổi lớn như Xerox, Levi’s, Miller Brewing, Digital Equipment, Burger King…

Rick Fersch, Chủ tịch kiêm CEO, Eddie Bauer, Inc nhận xét về cuốn sách này của Jack Trout rằng: “Jack Trout đã phát minh ra một cuốn sách marketing hiện đại – tốc độ, mãnh liệt. Không chỉ nhìn lại quá khứ, mà ông còn tiên đoán những kẻ bại trận lớn trong thập kỷ tới. Cuốn sách có thể giữ cho những nhà quản lý marketing cấp phó tại các tập đoàn lớn luôn tỉnh táo trong mỗi bước đi của mình”.

Sách dày 339 trang, NXB Lao động – xã hội xuất bản. Giá bìa: 84.000 đồng. Phát hành ngày 20-5.

Bán hàng thông minh qua điện thoại và internet

David Thompson, đồng sáng lập – CEO website Genius.com và cũng là người sáng lập Hội nghị Sales 2.0 nhận xét về cuốn sách “Bán hàng thông minh qua điện thoại và internet”, như sau: “Feigon chứng minh rằng bà biết rõ về bán hàng từ xa. Trong Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet, bà cung cấp cho chúng ta một bộ công cụ bán hàng từ xa trong thế giới bán hàng Sales 2.0 và khẳng định một cách đúng đắn rằng thời điểm chính xác là yếu tố không thể thiếu để tiến tới thành công. Feigon đưa ra những lời khuyên và công cụ mới cho phép “chiến binh căn phòng nhỏ” kết nối một cách mạnh mẽ với những người đưa ra quyết định bận rộn và ngày càng khó gặp, mở ra nhiều cơ hội và quyết định nhanh chóng hơn.”

Tác giả cuốn sách, Josiena Chriqui Feigon là chủ tịch và người sáng lập Telesmart Communications, một công ty đào tạo và tư vấn chuyên về lĩnh vực bán hàng từ xa. Bà cũng là tác giả blog được ưa thích Cubicle Chronicles, các bài viết của bà được đăng tải trên các báo Selling Power, Call Center Magazine và các ấn phẩm công nghiệp khác. Feigon hiện sống ở San Francisco (Mỹ).

Sách do công ty Alpha Books phát hành với giá bìa 84.000 đồng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới