Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Minh Long khai trương showroom đầu tiên ở ĐBSCL

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Minh Long khai trương showroom đầu tiên ở ĐBSCL

Trung Chánh

Minh Long khai trương showroom đầu tiên ở ĐBSCL
Minh Long khai trương showroom gốm sứ đầu tiên ở ĐBSCL tại Cần Thơ. Trong ảnh là khách tham quan mua sắm tại buổi lễ khai trương. Ảnh: Trung Chánh.

(TBKTSG Online) – Hôm nay, 9-9, Công ty TNHH Minh Long 1 đã khai trương showroom gốm sứ cao cấp đầu tiên tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long, tọa lạc tại đường Hùng Vương, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Cụ thể, thông cáo báo chí được Minh Long gửi đến TBKTSG Online, cho biết đây là showroom thứ 6 trong chuỗi hệ thống của đơn vị này trên toàn quốc và là showroom đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Showroom này có diện tích 240 m2 sẽ là nơi trưng bày và bán những sản phẩm gốm sứ cao cấp chuyên dùng cho người tiêu dùng Cần Thơ nói riêng và vùng ĐBSCL nói chung.

Với việc khai trương showroom này, đại diện Công ty TNHH Minh Long 1, cho biết nhằm mục đích mang đến cho người tiêu dùng ĐBSCL những sản phẩm gốm sứ chất lượng tốt nhất cũng như đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân nơi đây.

Trong khi đó, trao đổi với TBKTSG Online bên lề lễ khai trương này, ông Lý Huy Sáng, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long 1, cho biết việc mở rộng hoạt động kinh doanh về ĐBSCL không ngoài mục đích gia tăng doanh thu bán hàng trong bối cảnh sức tiêu thụ đang có dấu hiệu sụt giảm.

Cụ thể, theo ông Sáng, sau nhiều năm duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu bán hàng luôn ở mức hai con số, thì trong những tháng đầu năm 2016 này, lần đầu tiên gốm sứ của Minh Long có doanh thu bán hàng đi “thụt lùi” so với cùng kỳ năm trước đó.

Cũng bên lề buổi lễ này, bà Vương Cẩm Hạnh, Phụ trách phòng kinh doanh của Công ty TNHH Minh Long 1, cho biết doanh thu bán hàng của công ty trong những tháng đầu năm 2016 giảm khoảng 10-15% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dù kết quả kinh doanh trong những tháng đầu năm nay khó khăn, nhưng cả ông Sáng và bà Hạnh đều không tiết lộ cụ thể về con số doanh thu đã đạt được cho đến thời điểm này.

Để giải quyết khó khăn về doanh số, ngoài việc mở rộng địa bàn kinh doanh như nêu ở trên, thì theo ông Sáng, đơn vị này cũng sẽ đẩy mạnh vào phân khúc sản phẩm phục vụ trang trí nội thất để tối đa hóa doanh thu. “Trước đây, chúng tôi chỉ tập trung vào chén, dĩa, nhưng năm nay Minh Long sẽ hướng vào sản phẩm trang trí nội thất với những sản phẩm như tượng kỳ lân, con dê, con ngựa, bình hoa…”, ông Sáng cho biết.

Theo tìm hiểu của TBKTSG Online, trước khi bước vào năm 2016, Công ty TNHH gốm sứ Minh Long 1 đặt mục tiêu doanh thu bán hàng trong năm 2016 đạt hơn 1.250 tỉ đồng, tăng gần 40% so với năm 2015. “Mục tiêu là vậy, nhưng bây giờ nó còn rất xa để đạt được và với tình hình chung như hiện nay chúng tôi sẽ xem lại mục tiêu đề ra”, ông Sáng cho biết.

Nhân dịp khai trương showroom tại Cần Thơ, Công ty Minh Long áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tham quan, mua sắm như tặng chén, muỗng với mỗi hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng và thưởng tích điểm thẻ thành viên theo chính sách hiện hành của công ty.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới