Mở chuỗi cửa hàng trang sức cho giới trẻ
Đa số đồ trang sức của Zaa dành cho giới trẻ từ 16 đến 25 tuổi. Ảnh: Uyên Viễn |
(TBKTSG Online) – Công ty cổ phần Sắc Nắng vừa khai trương cửa hàng trang sức đầu tiên với thương hiệu Zaa tại quận 1, TPHCM.
Anh Trịnh Sĩ Minh, Giám đốc công ty Sắc Nắng, cho biết từ nay đến năm 2009 sẽ mở thêm chuỗi cửa hàng Zaa khoảng 10 điểm tại các quận trung tâm TPHCM, với tổng vốn đầu tư khoảng 8 tỉ đồng.
Mỗi cửa hàng Zaa bán từ 7.000 đến 8.000 sản phẩm trang sức dành cho giới trẻ như cài tóc, kẹp, dây chuyền, vòng đeo tay, dây nịt, túi xách… trong đó 70% sản phẩm có giá từ 20.000 đến 120.000 đồng.
Tất cả sản phẩm của Zaa hiện nay được đặt sản xuất tại Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc…
Ngày 18-12 này, cửa hàng Zaa thứ hai sẽ đi vào hoạt động tại siêu thị Lotte Mark quận 7.
UYÊN VIỄN