Thứ Sáu, 19/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Mở nhiều thương hiệu Novotel tại Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Mở nhiều thương hiệu Novotel tại Việt Nam

Bình Nguyên

Khách sạn Novotel Saigon Center tại góc đường Hai Bà Trưng và Nguyễn Đình Chiểu có 250 phòng ngủ và dự kiến được mở vào năm 2013 – Ảnh: Mộng Bình

(TBKTSG Online) – Ngày 4-8, Accor cho biết trong vòng 2 năm tới tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam hiện nay này sẽ tăng hơn gấp đôi số phòng khách sạn mang thương hiệu Novotel.

Accor đưa ra thông báo trên sau khi tập đoàn ký hợp đồng với Công ty TNHH phát triển khu đô thị Nam Thăng Long để quản lý dự án khách sạn Novotel Ciputra Hà Nội. Khách sạn này sẽ có 250 phòng, nhà hàng, quầy bar, phòng họp, hồ bơi, khu spa và phòng thể dục khi được đưa vào sử dụng cuối năm 2013.

Accor hiện đang quản lý Novotel Hạ Long, Novotel Nha Trang và Novotel Phan Thiết có tổng cộng khoảng 500 phòng. Các khách sạn mang thương hiệu 4 sao này đang được xây dựng tại Việt Nam là Novotel Đà Lạt, Novotel Đà Nẵng Sông Hàn, Novotel Phú Quốc Resort, Novotel Saigon Centre và Novotel Ciputra Hà Nội.

Trong kế hoạch phát triển, Accor sẽ mở rộng mạng lưới hoạt động của khách sạn Novotel ở các thành phố lớn của Việt Nam bên cạnh những khách sạn mang các thương hiệu khác của tập đoàn. Accor hiện quản lý 11 khách sạn với các thương hiệu như Novotel, Mercure, MGallery và Sofitel và có tổng cộng hơn 2.000 phòng.

Accor đang quản lý khoảng 4.200 khách sạn với hơn 500.000 phòng tại 90 quốc gia và lãnh thổ. Ngoài các thương hiệu trên, trong danh mục thương hiệu khách sạn của Accor còn có Pullman, Suite Novotel, Adagio, ibis, all seasons, Etap Hotel, Formule 1, hotelF1 và Motel 6.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới