Thứ Bảy, 15/06/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Nam Long ký kết hợp tác hệ thống 20 đại lý chiến lược, sẵn sàng kế hoạch phân phối hơn 16.000 sản phẩm trong ba năm tới

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Ngày 17-10-2023 tại TPHCM, Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) đã ký kết hợp tác cùng hệ thống 20 đại lý phân phối chiến lược, đánh dấu bước khởi đầu cho kế hoạch đưa ra thị trường 16.000 sản phẩm đa phân khúc trong 3 năm tới.

Các đại lý phân phối chiến lược của Nam Long trong lần ký kết này gồm: Sàn Nam Long, T&A, CBRE, Rever, Đông Tây Land, DKRA Venus, IQI Vietnam, Cen HCM, An Khang Homes, Phú Hoàng Land, Newstarland, Smartland, Broland, Titan Luxury, AuReal, GP Homes, Sai Gon Land, Era Vietnam, TPI Land, Stareal, G-Empire.

Tại buổi ký kết, Nam Long khẳng định sự hợp tác mạnh mẽ với hệ thống các Sàn Giao dịch lần này là cột mốc quan trọng trong hành trình kinh doanh của tập đoàn, chung tay cùng Nam Long đưa những sản phẩm chất lượng với giá trị thật, đáp ứng nhu cầu thật đến khách hàng, đồng hành cùng thị trường bất động sản Việt Nam phát triển lành mạnh và bền vững.

Nam Long ký kết với hệ thống 20 đại lý chiến lược.

Được biết, trong quí 4-2023, Nam Long sẽ cung cấp các sản phẩm với giá và giá trị rất cạnh tranh ra thị trường. Điển hình như hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An), giá từ 1 tỉ đồng/căn; 1.602 căn hộ dự án Nam Long II Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; các sản phẩm căn hộ biệt lập Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TPHCM) giá “dễ sở hữu” khoảng từ 3 tỉ đồng/căn; các sản phẩm biệt thự giá từ 12 tỉ đồng/căn tại khu đô thị tích hợp với hệ thống tiện ích đẳng cấp Waterpoint.

Ông Văn Viết Sơn – Giám đốc điều hành Nam Long Land cho biết: “Các sản phẩm của Nam Long đưa ra thị trường hiện nay được khách hàng có nhu cầu ở thật đánh giá khá cao. Đơn cử như đợt bán hàng các căn hộ Flora Akari vừa qua nhận được tín hiệu rất tốt từ thị trường. Trong vòng 3 năm tới, chúng tôi sẽ đưa ra thị trường hơn 16.000 sản phẩm, tập trung tại những dự án, khu đô thị trọng điểm như: Akari City 8,5 hecta, Mizuki Park 26 héc ta, Waterpoint 355 héc ta, Izumi City 170 héc ta, Paragon Đại Phước 45 héc ta…”

Các đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của Nam Long.

Tại sự kiện, Nam Long cũng kêu gọi các Đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” và “Chung tay đồng hành cùng người mua nhà vì một thị trường bất động sản Việt Nam ổn định và bền vững” của tập đoàn. Theo đó, các bên đối tác thuộc chuỗi phát triển bất động sản của Nam Long từ thiết kế, xây dựng, ngân hàng, đến các sàn giao dịch… sẽ cùng chung tay đồng hành cùng khách hàng, giúp nhà trở về giá trị thật, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam ở mọi phân khúc. Hàng loạt giải pháp thiết thực đã và đang được Nam Long đẩy mạnh triển khai cùng các đối tác bao gồm: Cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán, đưa bất động sản về đúng giá trị thật; Gia tăng tiện ích nhưng giữ ổn định giá nhà; Hợp tác cùng các ngân hàng chiến lược, thiết kế các giải pháp tài chính hiệu quả cho người mua; Hợp tác với các nhà thầu, nhà cung cấp nội thất… mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tất cả những giải pháp này sẽ được áp dụng ngay vào các sản phẩm ra mắt trong quí 4-2023 của Nam Long.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới