Thứ Hai, 16/05/2022, 12:45
32 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử Nhật Bản Giftee vào Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử Nhật Bản Giftee vào Việt Nam

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) – Tập đoàn Giftee, nhà cung cấp nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử (e-voucher) của Nhật Bản sắp bước vào thị trường Việt Nam thông qua việc hợp tác với một công ty trong nước Mekong One.

Ngoài ra, Mekong One cũng ký kết hợp tác chiến lược với 3 đối tác khác gồm Tập đoàn LnData (Đài Loan), Tập đoàn Crystal Bay, và Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam.

Nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử Nhật Bản Giftee vào Việt Nam
Đại diện Mekong One và Giftee ký hợp tác chiến lược. Ảnh: Hùng Lê

Chiều tối ngày 20-1, đại diện Tập đoàn Giftee đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Mekong One để xúc tiến việc hợp tác cung cấp dịch vụ quà tặng điện tử tại thị trường Việt Nam.

Việc ký kết hợp tác này diễn ra tại TPHCM trong khuôn khổ sự kiện Mekong One chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng nhất nhận diện các công ty thành viên với hơn 10 đơn vị trong hệ sinh thái, tạo bước chuyển mình nâng tầm quy mô hoạt động đa lĩnh vực.

Theo lãnh đạo Mekong One, sau thời gian hợp tác, nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ quà tặng điện tử cho khách hàng doanh nghiệp (B2B) và khách hàng cá nhân (B2C) tại thị trường Việt Nam, Mekong One đã thành công thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Giftee Nhật Bản để cung cấp dịch vụ này ở thị trường Việt  Nam.

Theo ông Võ Duy Nghĩa, Tổng giám đốc Mekong One, dù thâm niên hoạt động chỉ với hơn 10 năm nhưng hiện doanh nghiệp Giftee đã có giá trị vốn hóa trên thị trường lên đến 1 tỉ đô la Mỹ.

Trong khi đó, đại diện phía đối tác Nhật Bản Giftee cho rằng công ty hợp tác liên doanh với Mekong One để bước chân vào thị trường Việt Nam là một phần trong chiến lược của tập đoàn nhằm mở rộng nền tảng quà tặng tặng điện tử ra nước ngoài.

Công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo (Nhật Bản) này hoạt động về tư vấn chiến lược và triển khai các giải pháp dịch vụ quà tặng điện tử (e-gift) cho các cá nhân, doanh nghiệp và chính quyền địa phương. Các dịch vụ của công ty bao gồm: Giftee, Gifte for Business, EGift System và Welcome! Stamp.

Cũng tại sự kiện này, Công ty LnData, đơn vị về công nghệ tiếp thị (Marketing Technology) của Đài Loan đã ký hợp tác với Mekong One cùng thành lập liên doanh tại Việt Nam. Với hợp tác liên doanh này, Mekong One và LnData sẽ cho ra mắt giải pháp truyền thông tiếp thị mới dựa trên công nghệ dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI) tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ký hợp tác với LnData và Giftee, Mekong One cũng ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Crystal Bay và Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới