Thứ Tư, 24/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Người dùng tự tạo tour cho riêng mình trên nền tảng Crystabaya

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Các công ty, đại lý du lịch tự tạo combo tour. Mỗi khách hàng cá nhân chủ động lựa chọn từng NFT dịch vụ phù hợp tại điểm đến để tạo tour riêng cho mình. Đây chính là ưu việt lớn của nền tảng giao dịch du lịch trực tuyến thế hệ mới Crystabaya dựa trên công nghệ Blockchain.

Nền tảng Crystabaya do Tập đoàn Du lịch Crystal Bay hợp tác với Beowulf Blockchain phát triển tại Việt Nam. Crystabaya được xây dựng lấy khách du lịch là trọng tâm, các khách sạn, các điểm nghỉ dưỡng, các công ty kinh doanh dịch vụ, điều hành du lịch và lữ hành cũng như các nhà đầu tư lớn, nhỏ muốn đầu tư vào ngành du lịch và lữ hành là chủ thể tham gia trực tiếp.

Ông Nguyễn Tiến Trung – TGĐ Tập đoàn Du lich Crystal Bay giới thiệu về nền tảng giao dịch dịch vụ du lịch trực tuyến thế hệ mới Crystabaya.

Trong sự kiện Crystabaya ra mắt nền tảng website & app cho người dùng cuối diễn ra vào 28-4, ông William H. Nguyen, Chủ tịch tập đoàn Beowulf Blockchain cho biết: Crystabaya là một sản phẩm “thực chiến” trong công cuộc chuyển đổi số du lịch và mang tầm vóc quốc tế chứ không chỉ dừng lại ở Việt Nam.

Để bán các đêm lưu trú và các dịch vụ liên quan của mình trên nền tảng Crystabaya, chủ khách sạn và các cơ sở dịch vụ khác, chỉ cần đăng ký tài khoản tại: admin.crystabaya.com. Ngay sau đó, chủ khách sạn sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn như: bán phòng/đêm lưu trú trước nhiều năm để gây quỹ; nhận thêm nguồn doanh thu mới với công cụ thiết lập và cho thuê phòng theo giờ; mở rộng thị trường khách du lịch toàn cầu.

Ngoài ra, các chủ khách sạn còn được cung cấp tổng đài hiện đại cho việc hỗ trợ du khách quốc tế và sử dụng API để kết nối với phần mềm quản lý khách sạn của mình. Đồng thời, các chủ khách sạn, các điểm nghỉ dưỡng có thể giảm chi phí vận hành do cơ sở dữ liệu được lưu trữ đầy đủ và an toàn trên blockchain.

Ông William H. Nguyen, Chủ tịch tập đoàn Beowulf Blockchain giới thiệu các giải pháp Crystabaya trên website & app cho người dùng.

Với Crystabaya, việc tìm và đặt phòng khách sạn có mức giá rẻ nhất trên thị trường cũng trở nên dễ dàng hơn. Để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời với mức giá tốt nhất, người dùng chỉ cần chọn cho mình nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, chọn mốc thời gian và thêm số lượng người tham gia hành trình và đặt phòng.

Nếu lịch trình thay đổi, người dùng yên tâm vì có thể bán lại các dịch vụ đã đặt, với mức giá mong muốn trên Crystabaya để thu hồi vốn. Người dùng có thể kiếm thêm lợi nhuận chỉ với 3 bước đơn giản: Niêm yết dịch vụ mà bạn muốn bán lại trên nền tảng; Thiết lập giá bán mong muốn và chọn lệnh “Complete Listing” để hoàn tất.

Hơn thế nữa, chương trình cashback của Crystabaya thu hút người dùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Người dùng sẽ được hoàn tiền với mọi giá trị thanh toán cho dịch vụ mình sử dụng. Với 4 cấp độ thành viên, người dùng chủ động lựa chọn phần trăm cashback trên nền tảng Crystabaya.

Mỗi đêm lưu trú của mỗi phòng khách sạn, resort hay mỗi dịch vụ du lịch khác như vé máy bay, vé tàu, vé xe, vé vào các khu vui chơi giải trí, khu safari, vé xem biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật, lặn ngắm san hô… sẽ dần được Crystabaya mã hóa dưới dạng một mã NFT duy nhất của mỗi dịch vụ và cho phép giao dịch trên nền tảng giao dịch Crystabaya. Từ đó, các công ty, đại lý du lịch tự chủ động tạo combo tour. Và mỗi khách hang có thể lựa chọn từng NFT dịch vụ phù hợp tại điểm đến để tạo tour riêng cho mình.

Trước đó, với việc ký hợp tác với Defiato, nền tảng giao dịch Crystabaya hỗ trợ thanh toán linh hoạt, bằng thẻ tín dụng, tiền pháp định hoặc với nhiều loại hình thanh toán tiên tiến khác nhau cho người dùng trên thế giới, bằng nền tảng thanh toán quốc tế được Chính phủ Singapore cấp phép, tuân thủ mọi quy định pháp lý của Singapore và quốc tế. Các chủ khách sạn, cơ sở lưu trú, người dùng khi bán dịch vụ luôn nhận được thanh toán bằng tiền pháp định theo quy định pháp luật, đi kèm hệ thống cấp hoá đơn đầy đủ.

Với nền tảng giao dịch Crystabaya, du khách tự đóng gói sản phẩm của mình với chi phí tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, Defiato sẽ quản lý việc nắm giữ (staking) và tạo thanh khoản (farming) cho Crystabaya cho chuơng trình khuyến mãi 1.000.000 (một triệu) NFT Token (1 triệu đêm khách sạn) có giá trị tương đương 100.000.000 đô la Mỹ (một trăm triệu đô la Mỹ) kích hoạt nền tảng NFT du lịch Crystabaya.com.

“Tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến blockchain, việc Crystal Bay ra mắt nền tảng giao dịch trực tuyến thế hệ mới Crystabaya trên website và app cho người dùng không chỉ là giải pháp kinh doanh sáng tạo, tăng thanh khoản mà còn góp phần mở rộng thị trường, đưa du lịch Việt vươn tầm và phát triển bền vững sau đại dịch Covid 19”, ông Nguyễn Tiến Trung – Tổng giám đốc Tập đoàn Du lịch Crystal Bay nhấn mạnh.

Crystal Bay là Tập đoàn du lịch với hơn 20 năm kinh nghiệm, phát triển bền vững với 3 trụ cột: Lữ hành quốc tế và nội địa; quản trị, vận hành – khai thác khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí – chăm sóc sức khỏe và đầu tư hệ sinh thái bất động sản du lịch, giải trí, trải nghiệm.Hiện hệ sinh thái của Crystal Bay có hơn 15.000 phòng khách sạn 5 sao cùng hàng loạt tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng trải khắp các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Bình Thuận…

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới