Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Nhiều doanh nghiệp tìm cơ hội nhượng quyền

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Nhiều doanh nghiệp tìm cơ hội nhượng quyền

Lê Hoàng

Nhiều doanh nghiệp tìm cơ hội nhượng quyền
Nhiều doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp Hàn Quốc tìm cơ hội nhượng quyền ở Việt Nam tại triển lãm -Ảnh: Hùng Lê

(TBKTSG Online) – Triển lãm quốc tế ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu (VIETRF) được khai mạc sáng nay tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TPHCM với 250 gian hàng của 170 công ty trong ngoài nước tham dự.

Đây được xem là triển lãm chuyên ngành về nhượng quyền có số doanh nghiệp tham dự đông nhất trong 6 lần tổ chức. Trong số này, số doanh nghiệp và thương hiệu Hàn Quốc chiếm áp đảo so với những doanh nghiệp đến từ các nước khác như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Australia, Mỹ, Italy và Việt Nam.

Bên cạnh những thương hiệu của doanh nghiệp vừa và nhỏ, triển lãm còn thu hút những thương hiệu thực phẩm, thức uống, dịch vụ nhượng quyền lớn trong nước và thế giới như Subway, Gloria’s Jean, Sushiworld, Lotteria, Tous Les Jours, Lion City, Lock&Lock, Highlands Coffee, Pho24,

Theo đại diện ban tổ chức, VIETRF 2014 hướng đến thành phần khách tham quan đa dạng, từ chủ cửa hàng nhỏ lẻ đến siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng truyền thống, cửa hàng hiện đại, bán sản phẩm đặc thù. Đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư, cá nhân tìm kiếm kênh đầu tư mới với hình thức mua nhượng quyền thương hiệu, xây dựng liên kết với các đối tác hoạt động trong ngành nhượng quyền, bán lẻ.

Diễn ra đồng thời với sự kiện VIETRF là triển lãm sản phẩm Hàn Quốc (Korea Sourcing Fair 2014) với các loại đồ ăn, thức uống, hoa quả tươi, vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, vật dụng trang trí và lưu niệm, thiết bị điện tử… 

Triển lãm do Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc Kita, COEX, KOTRA, Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (Vinexad) và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) tổ chức, kéo dài đến ngày 1-11-2014.

Cũng tại địa điểm và thời gian này, Triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cao cấp dành cho mẹ và bé (Vietbabyfair 2014) diễn ra với quy mô 140 gian hàng của 93 công ty đến từ 16 quốc gia và vùng lãng thổ tham gia.

Các hội thảo chuyên đề cũng được tổ chức liên tục trong thời gian triển lãm, mang lại cho khách tham quan những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến ngành bán lẻ và nhượng quyền.

Mời đọc thêm:

>>> Cần hơn 2 tỉ đồng để được nhượng quyền mở cửa hàng Subway

>>> Nhiều thương hiệu quốc tế muốn franchise ở Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới