Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Nông sản Việt cần xây dựng thương hiệu mạnh để đi đường dài

Minh Anh

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) –  Việt Nam có lợi thế để phát triển nông nghiệp, những năm gần đây có một số mặt hàng nông sản đạt giá trị xuất khẩu cao. Tuy nhiên, do chưa xây dựng được những thương hiệu mạnh, chưa gỡ được nút thắt “mượn danh”, xuất thô cho nên nhiều mặt hàng vẫn chưa thể cạnh tranh ở thị trường quốc tế và chưa đem lại giá trị kinh tế  cao.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới