Thứ Sáu, 29/03/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Philippines đẩy mạnh quảng bá du lịch

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Philippines đẩy mạnh quảng bá du lịch

Tường Vi

Philippines có thế mạnh về du lịch biển đảo. Ảnh: TL.

(TBKTSG Online) – Ngành du lịch Philippines muốn thu hút nhiều du khách Việt Nam hơn nữa bằng cách tạo cơ hội cho các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam gặp gỡ trao đổi với các công ty du lịch Philippines nhằm quảng bá hình ảnh đất nước có đến 7.107 hòn đảo này.

Vừa qua, các doanh nghiệp lữ hành hai nước đã có buổi gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội hợp tác nhằm giới thiệu đến du khách Việt Nam một địa điểm du lịch mới.

Được biết các chương trình xúc tiến du lịch là một phần trong những nỗ lực của chính phủ Philippines nằm thúc đẩy du lịch hai chiều giữa nước này với các nước láng giềng trong cộng đồng ASEAN. Theo thống kê từ văn phòng đại diện du lịch Philippines tại Việt Nam thì trong năm 2010, đã có khoảng 15.000 lượt khách du lịch Việt Nam đến Philippines, tăng hơn 30% so với năm 2009.

Trước mắt, ngành du lịch Philippines và hãng hàng không quốc gia của nước này là Philippine Airlines phối hợp cùng với 10 doanh nghiệp du lịch Việt Nam là Saigontourist, Vietravel, TST Tourist, Fiditour, Carnival Tour, Blue Sky Travel, Ben Thanh Tourist, Saigon Travel, Eden Travel và PNR Travel giới thiệu đến khách du lịch Việt Nam chương trình du lịch kết hợp với mua sắm trong 4 ngày 3 đêm tại thủ đô Manila với giá 368 đô la Mỹ (gần 8 triệu đồng).

Chương trình được áp dụng trong tháng 3 và 4, thời gian tham quan du lịch từ 29-4 đến 30-6. Giá tour 368 đô la Mỹ trên đã bao gồm vé khứ hồi TPHCM – Manila – TPHCM, khách sạn, buổi sáng và phí di chuyển từ sân bay đến khách sạn tại Manila và ngược lại. Bên cạnh đó các công ty du lịch còn các gói tour khác thu hút du khách Việt Nam đến Philippines.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới