Phim quảng cáo về Hà Nội của CNN lên sóng liên tục
yd
Sở Du lịch Hà Nội ngày 28-9 cho biết từ đầu chiến dịch năm 2019 (bắt đầu từ ngày 3-6 đến hết tháng 8), kênh CNN (Mỹ) đã phát hai phim quảng cáo dài 30 giây về Hà Nội, gồm “Hà Nội – Cái nôi di sản” và “Hà Nội – Trái tim Việt Nam” với 703 lượt, đạt 51,3% số lượng cam kết phát tối thiểu trong năm 2019. Trong tháng 9-2019, du lịch của Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức quốc tế. Theo báo cáo “Chỉ số điểm đến tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương” do Mastercard thực hiện hằng năm, Hà Nội đứng thứ 15 trong nhóm 20 điểm đến hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương.