Thứ Ba, 23/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

PNJ nhắm thị trường Châu Âu

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

PNJ nhắm thị trường Châu Âu

Cửa hàng đồ trang sức của PNJ tại TPHCM

(TBKTSG Online) – Công ty vàng bạc đá quí Phú Nhuận (PNJ) có kế hoạch tăng 50% doanh thu xuất khẩu vào năm 2008, trong đó tập trung vào ba thị trường mới là Đan Mạch, Bỉ và Pháp.

Ông Nguyễn Vũ Phan, Phó tổng giám đốc PNJ, cho biết trong năm 2007, công ty đã xuất khẩu gần 150.000 sản phẩm đồ trang sức cao cấp sang các thị trường truyền thống là Đức và Mỹ. Riêng thị trường nội địa trong năm 2007 công ty đã bán ra gần hai triệu sản phẩm đồ trang sức.

Hiện PNJ có gần 90 cửa hàng phân phối trên toàn quốc và số lượng nhân viên gần 1.900 người, doanh thu trong năm 2007 đạt khoảng 2.000 tỉ đồng. Dự kiến trong năm tới, PNJ sẽ tăng 30% doanh thu thị trường nội địa và 50% đối với hàng xuất khẩu.

PNJ là một trong 10 doanh nghiệp của TPHCM vừa được Bộ Khoa học và Công nghệ trao giải thưởng chất lượng Việt Nam 2007 vào ngày 9-12 tại Hà Nội.

VĂN NAM

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới