Thứ Năm, 18/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Sách mới về thương hiệu của Richard Moore

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Sách mới về thương hiệu của Richard Moore

Thành Trung

Bìa sách “Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu” của R.Moore.

(TBKTSG Online) – Chuyên gia thương hiệu Richard Moore, Giám đốc Điều hành sáng tạo Công ty Richard Moore Associates, đã giới thiệu cuốn sách mới về thương hiệu vào chiều 24-4 tại Hà Nội.

Cuốn sách dày 200 trang mang tựa đề “Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu”, in hai thứ tiếng Anh–Việt, tập hợp trên 60 bài viết, đúc kết từ hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing của ông Moore.

Mục đích của cuốn sách là phân tích bản chất cốt lõi của thương hiệu và cung cấp cho độc giả thông tin về quy trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu dựa trên nền tảng chiến lược mang tính dài hạn cho các thương hiệu mạnh.

Theo ông Moore, tác phẩm này đưa ra những thông tin hữu ích để phát triển hiệu quả các loại tài liệu truyền thông marketing như quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng, đồng thời mang tới cho độc giả kiến thức cập nhật về hoạt động phát triển thương hiệu hiện nay.

Với 15 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, Richard Moore Associates đã hỗ trợ phát triển nhiều thương hiệu như VietinBank, VinaSoy, VTV6, Protec…

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới