BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (tạp chí trực thuộc UBND TPHCM) là cơ quan báo chí với những ấn phẩm chuyên sâu, uy tín về kinh tế và tiêu dùng, cùng số lượng độc giả đông đảo tại Việt Nam. Trải qua giai đoạn xây dựng và phát triển đồng hành cùng quá trình đổi mới nền kinh tế đất nước, tên tuổi Kinh tế Sài Gòn nay được định hình qua hai nhóm ấn phẩm về kinh tế, kinh doanh, thị trường, tài chính, bất động sản và nhóm ấn phẩm bằng tiếng Anh hướng đến nhà đầu tư nước ngoài. Gồm:

GÓC NHÌN ĐA CHIỀU

PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU

LÀ THẾ MẠNH CỦA CHÚNG TÔI.

 

Độc giả của chúng tôi là những người giữ vai trò quan trọng ở các cơ quan quản lý nhà nước; các nhà làm chính sách; các chuyên gia kinh tế; các nhà quản lý, điều hành trong các doanh nghiệp; sinh viên và những người quan tâm đến nền kinh tế nước nhà...

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO MEDIA

MỜI XEM

BẢN TIN TIẾNG VIỆT

MỜI XEM

BẢN TIN TIẾNG ANH

Bản tin Saigon Times News tổng hợp về thị trường tài chính, chứng khoán, kinh doanh và bất động sản trên toàn cầu nhằm cung cấp những thông tin nóng hổi nhất về kinh tế trên thế giới… Bản tin có kết cấu nội dung đa dạng trong đó có chuyên mục điểm báo cập nhật những góc nhìn đa chiều về những vấn đề nóng của thị trường trong nước.

 

 

Talkshow Chat with CEO - cùng trò chuyện với CEO các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài về các đề tài kinh tế hấp dẫn.

Lời chia sẻ cô đọng từ thương trường.

 

Talkshow Doanh nhân chính truyện được xây dựng theo chuỗi nhân vật (doanh nhân,nhà đầu tư…) bám sát vào   các chủ đề chung giữa các doanh nhân, từ đó khai thác những câu chuyện tạo nên dấu ấn - signature của từng nhân vật.

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO ONLINE

 KINH TẾ SÀI GÒN ONLINE

thesaigontimes.vn

 SÀI GÒN TIẾP THỊ ONLINE

sgtiepthi.vn

THE SAIGON TIMES

english.thesaigontimes.vn

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO FANPAGE

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO BÁO IN

KINH TẾ SÀI GÒN

Tạp chí của UBND TPHCM

 THE SAIGON TIMES WEEKLY

CÁC ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Cùng nhiều đơn vị khác...

TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG

BAN TƯ VẤN - PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG

TRƯỞNG BAN

TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG

Mobile: 0918 255 344

Email: thaoly@kinhtesaigon.vn

CHUYÊN VIÊN

BAN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG

Mobile: 090 625 2288

Email: trunghiep@thesaigontimes.vn

SAIGON TIMES GROUP

35 NAM KỲ KHỞI NGHĨA, QUẬN 1, TPHCM