Thứ Ba, 7/12/2021, 01:12
26 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Saigontourist, Caravelle có dịch vụ tốt nhất

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Saigontourist, Caravelle có dịch vụ tốt nhất

Ông Võ Anh Tài (phải), Giám đốc Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist đón khách quốc tế đến TPHCM nhân dịp năm mới 2008 – Ành: Đào Loan

(TBKTSG Online) – Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist và khách sạn Caravelle tại TPHCM được chọn vào vị trí đứng đầu trong danh sách 10 doanh nghiệp lữ hành và 10 khách sạn tốt nhất của Việt Nam năm 2007 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn.

Theo kết quả bình chọn của hiệp hội, TPHCM có đến 12 công ty lữ hành và khách sạn nằm trong danh sách so với 11 đơn vị của năm 2006. Lễ công bố và trao giải sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 5-7 sắp tới.

Saigontourist là công ty đứng đầu trong danh sách 10 doanh nghiệp lữ hành quốc tế hàng đầu tại Việt Nam năm 2007. Đây là năm thứ ba liên tiếp công ty này đứng ở vị trí này. Tiếp theo sau là các công ty Exotissimo – Cesais, Apex Việt Nam, Du lịch Việt Nam – Hà Nội, Du lịch Hồ Gươm – Diethelm, Bến Thành Tourist, Fiditourist, Hòa Bình, Hương Giang và Á Đông.

 So với năm 2006, bảng xếp hạng trên đã có thêm một gương mặt mới, đó là Exotissimo – Cesais. Trong khi đó, Vietravel, một trong 10 gương mặt của năm 2006 đã lọt ra khỏi danh sách này.

Trong danh sách 10 khách sạn hàng đầu năm 2007, khách sạn Caravelle dẫn đầu, kế đến là Melia Hà Nội, Sofitel Plaza Hà Nội, Đệ Nhất, Rex, Majestic, Nikko Hà Nội, Sofitel Metropole Hà Nội, Grand và Ana Mandara Nha Trang.

Danh sách này cũng chỉ có một gương mặt mới là khách sạn Grand đã trở lại danh sách sau một năm vắng mặt (năm 2006). Trong khi đó Furama tại Đà Nẵng, một trong 10 đơn vị của năm 2006 đã ra khỏi danh sách.

Theo hiệp hội du lịch, cuộc bình chọn thường niên này được tiến hành trên quy mô toàn quốc. Những doanh nghiệp lữ hành quốc tế hàng đầu được lựa chọn dựa trên kết quả kinh doanh cũng như những hoạt động xã hội mà doanh nghiệp đóng góp cho cộng đồng.

Còn về khách sạn, các khách sạn từ ba đến năm sao đều có thể tham gia cuộc bình chọn theo những tiêu chí như lợi nhuận, công suất phòng, an toàn cho khách, hoạt động xã hội.

Vào năm ngoái, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đã đón 198.600 khách du lịch trong và ngoài nước với doanh thu đạt 655 tỉ đồng, tăng 38% so với năm 2006. Cũng vào năm ngoái, khách sạn Caravelle có công suất phòng khoảng 75%.

Cùng với cuộc bình chọn trên, hiệp hội du lịch, phối hợp với trang web: http://.vietnamtourism.com.vn tổ chức cuộc bình chọn doanh nghiệp lữ hành tin cậy và khách sạn có dịch vụ ấn tượng trên cả nước do khách du lịch lựa chọn.

Giai đoạn một, tức giai đoạn bình chọn trực tiếp của khách du lịch tại TPHCM, Hà Nội và Hạ Long, đã hoàn tất với 20 công ty lữ hành và khách sạn. Hiện ban tổ chức đang tiếp tục lấy ý kiến bình chọn qua trang web này để chọn ra hai gương mặt nhằm trao hai giải phụ trong buổi trao giải vào tuần tới.

ĐÀO LOAN 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới