Thứ Năm, 9/02/2023, 05:01
27 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo


SanDisk chính thức thâm nhập thị trường 

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

SanDisk chính thức thâm nhập thị trường 

Các người mẫu đang giới thiệu các sản phẩm tượng trưng của SanDisk tại buổi lễ ra mắt tại TPHCM – Ảnh: MỘNG BÌNH

(TBKTSG Online) – Ngày 10-12, SanDick tập đoàn cung cấp sản phẩm thẻ lưu trữ dữ liệu flash của Mỹ đã công bố kế hoạch kinh doanh tại thị trường Việt Nam qua việc hợp tác chiến lược với FPT và Ingram Micro. 

Ông Gavin Wu, Tổng giám đốc SanDisk khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết SanDisk đã chọn FPT và Ingram Micro là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm SanDisk, nhưng khẳng định chưa có kế hoạch đầu tư nhà máy tại Việt Nam.

Trong cương vị nhà phân phối điện thoại di động với 90% thị phần tại Việt Nam, FPT sẽ khai thác thế mạnh của mình để đẩy mạnh vực phân phối các sản phẩm thẻ điện thoại di động của SanDisk. Trong khi đó, nhà phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin Ingram Micro sẽ chú trọng đến việc kinh doanh các sản phẩm thẻ di động, USB flash và máy nghe nhạc số MP3 hiệu Sansa tại thị trường Việt Nam.

Ông Wu hy vọng sự hợp tác trên sẽ giúp SanDisk khai thác hiệu quả thị trường Việt Nam – được đánh giá là thị trường tiềm năng đối với công ty. Ông dẫn chứng với 23 triệu người dùng điện thoại di động và 17.8 triệu thuê bao Internet, Việt Nam là một thị trường tiềm năng rất lớn cho các các nhà cung cấp giải pháp lưu trữ di động.

Trong thời gian tới, SanDisk sẽ phối hợp cùng với đối tác của mình để tiến hành các chiến dịch tiếp thị tổng thể để xây dựng thương hiệu SanDisk tại Việt Nam, bắt đầu trong tháng 12 này.

Tại buổi lễ ra mắt ngày 10-12, SanDisk cũng giới thiệu một số sản phẩm thẻ nhớ mới nhất của hãng như thẻ nhớ MicroSDHC và M2 với dung lượng 8G.

MỘNG BÌNH

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới