Thứ Năm, 20/06/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Sato Group mở rộng kinh doanh với mô hình “shop in shop”

Ngọc Khuyến

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Công ty TNHH Sato Group, doanh nghiệp hội viên Câu lạc bộ Doanh nhân 2030, thành viên Saigon Times Club thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, ngày 7-6 đã khai trương văn phòng mới, đồng thời ra mắt showroom Sato Mall và mô hình “shop in shop” tại số 349B Lạc Long Quân, phường 5, quận 11, TPHCM.

Đại diện Công ty TNHH Sato Group cùng khách mời tại lễ ra mắt showroom Sato Mall. Ảnh: NK

Theo ông Nguyễn Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Sato Group, sự kiện lần này đánh dấu cột mốc mới của công ty khi cho ra đời thương hiệu Sato Mall và mô hình “shop in shop”, đây sẽ là bước phát triển mới để Sato Group có cơ hội làm việc với nhiều thương hiệu khác nhau hơn nữa nhằm mục đích mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Sato Mall sẽ là thương hiệu cung cấp đồ gia dụng nhà bếp, cùng với mô hình “shop in shop”, công ty sẽ ủy quyền cho đại lý để trở thành nhà phân phối. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2023, Sato Mall sẽ phát triển thêm 16 showroom, ngoài ra mở rộng mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước.

Showroom Sato Mall. Ảnh: NK

Sato Mall đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm, do đó các sản phẩm mà công ty lựa chọn làm đối tác phải đảm bảo được chất lượng về tiện ích và sức khỏe cho người tiêu dùng. Hiện nay Sato Mall đang là đối tác của các thương hiệu nổi bật trong ngành gia dụng như RCR, Duralex, Vagoo, Morfitalia, LocknLock…

Công ty Sato Group là nhà phân phối các sản phẩm gia dụng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Đức, Ý…. Bên cạnh đó Sato Group còn là một trong những đối tác trong việc tạo dựng, phát triển thương hiệu cho tổ chức, doanh nghiệp với việc tư vấn và đưa ra các giải pháp quà tặng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới