Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Sau đại dịch, IHG và Sun Group bắt tay xây dựng mô hình nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam

Hà Châu

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts và Sun Hospitality Group (SHG), công ty con thuộc tập đoàn Sun Group vừa  ký kết hợp tác chiến lược phát triển mô hình nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen mang thương hiệu Vignette Collection tại Việt Nam.

Dự án Sun Onsen Village và Yoko Onsen Quang Hanh thuộc thương hiệu Vignette Collection sẽ do IHG và SHG hợp tác phát triển tại Quảng Ninh.

Vignette Collection là thương hiệu sang trọng mới nhất của Tập đoàn IHG, thừa hưởng đẳng cấp toàn cầu và kinh nghiệm quản lý dày dặn của IHG song vẫn giữ được bản sắc riêng gắn với mỗi điểm đến. Trước mắt, thương hiệu Vignette Collection sẽ được IHG và SHG phát triển ở hai dự án Sun Onsen Village và Yoko Onsen Quang Hanh nằm trong khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Quang Hanh tại Quảng Ninh đang rất nổi tiếng.

Đây sẽ là hai dự án đầu tiên khởi động chương trình hợp tác lần này. Mỗi dự án sẽ có chủ đề riêng, mang đến các trải nghiệm và sản phẩm được thiết kế riêng bởi Raison d’Être (RdE), đơn vị tư vấn và đối tác về spa và chăm sóc sức khỏe tại hai dự án.

Theo bà Serena Lim, Phó Chủ tịch Phát triển tại Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG, tập đoàn nhận thấy du khách tìm kiếm mô hình du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe mang tính bền vững. “Những xu hướng trên vô cùng hài hòa với triết lý phát triển Vignette Collection. Kết hợp cùng việc Việt Nam hội tụ nhiều điều kiện để phát triển các điểm đến độc đáo, việc giới thiệu mô hình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe onsen Vignette Collection đến Việt Nam là điều dễ hiểu. Vignette Collection sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho ngành dịch vụ khách sạn trong nước”.

“Vignette Collection là một thương hiệu mới với Việt Nam. Tuy nhiên, dựa vào những định vị cũng như tính cách thương hiệu, chúng tôi nhận thấy sự đồng điệu với dòng sản phẩm mà chúng tôi đang muốn phát triển”, bà Quỳnh Anh – Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group chia sẻ. “Với sự hợp tác này giữa các thương hiệu, ngành du lịch và dịch vụ khách sạn Việt Nam sẽ có thêm những khái niệm và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.

Đại diện SHG tin tưởng việc đưa thương hiệu Vignette Collection trở thành 1 trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam và nổi tiếng toàn cầu chỉ là vấn đề thời gian. “Những gì mà chúng tôi thực hiện thì vẫn mang định hướng là người khai mở”.

Vì tính đặc thù của tài nguyên khoáng nóng, loại hình nghỉ dưỡng này chỉ tập trung tại một số địa điểm nhất định trong nước và trở thành ngành du lịch mang tính bản sắc. Tại Việt Nam, có thể tìm thấy nguồn tài nguyên này ở một số địa danh như Tuyên Quang, Quảng Ninh, Khánh Hòa,… Vì vậy, nỗ lực phát triển mô hình khoáng nóng Vignette Collection ở Quang Hanh không những có ý nghĩa lớn lao đối với sự phát triển của hai tập đoàn, mà còn góp phần kích cầu du lịch, quảng bá vẻ đẹp Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới