Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Sủi bọt và không sủi bọt

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Sủi bọt và không sủi bọt

Quốc Hùng

Sủi bọt và không sủi bọt
Thị trường nước giải khát không cồn vẫn còn nhiều khoảng trống và sẽ tiếp tục tăng trưởng, nhưng sẽ không dễ dàng cho những ai thiếu tiềm lực. Ảnh: Thanh Tao.

(TBKTSG) – Uni President nắm hết cổ phần của Nhà máy nước ngọt Tribeco Bình Dương, Coca-Cola cam kết đầu tư thêm 300 triệu đô la Mỹ; PepsiCo công bố sắp hình thành liên minh chiến lược với Suntory (Nhật)… Tất cả đang tạo nên một sức nóng cạnh tranh trên thị trường nước giải khát.

>> Bạn đọc đã đăng nhập, nhấn vào đây để xem nội dung bài viết.
 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới