Thứ Năm, 28/03/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Sun Life Việt Nam tăng trưởng hơn 30% trong 9 tháng đầu năm

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Sun Life Việt Nam tăng trưởng hơn 30% trong 9 tháng đầu năm

Dũng Nguyễn

(TBKTSG Online) – Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam mới đây cho biết tăng trưởng của Công ty bảo hiểm đến từ Canada đạt hơn 30% qua kênh đại lý trong 9 tháng đầu năm.

Theo báo cáo của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), tính đến hết tháng 9-2019, tổng doanh thu phí của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ước đạt 74.477 tỉ đồng, tăng trưởng 24,5% so với cùng kỳ năm 2018.

Sản phẩm chủ lực của Sun Life Việt Nam hiện nay vẫn là dòng sản phẩm liên kết chung, tương tự như các sản phẩm phổ thông của các công ty bảo hiểm khác trên thị trường. Ngoài ra, Sun Life Việt Nam có thế mạnh về sản phẩm bảo hiểm hưu trí (đi theo kênh bán hàng cho doanh nghiệp).

Trả lời TBKTSG Online, ông Larry cho biết trong thời gian tới Sun Life sẽ nghiên cứu đẩy mạnh các dòng sản phẩm liên kết đầu tư để mang lại sự lựa chọn nhiều hơn cho khách hàng, thay vì chủ yếu thiên về tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe như hiện nay.

Công ty bảo hiểm đến từ Canada mới chỉ hoạt động khoảng 6 năm ở Việt Nam, trong khi Sun Life là tập đoàn tài chính hoạt động toàn cầu với hơn 154 năm kinh nghiệm.

Đầu năm 2017, tập đoàn Sun Life hoàn tất việc mua lại phần vốn góp còn lại trong PVI Sun Life, là một liên doanh với Công ty Cổ phần PVI. Sau đó, công ty chính thức giới thiệu thương hiệu Sun Life Việt Nam.

Sun Life Việt Nam tăng trưởng hơn 30% trong 9 tháng đầu năm
Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam và Đại sứ thương hiệu H'Hen Niê.

Trong một diễn biến khác có liên quan, ngày 23-10, Sun Life Việt Nam công bố đại sứ thương hiệu là Hoa hậu H’Hen Niê, đồng hành cùng công ty bảo hiểm đến từ Canada trong các hoạt động CSR tại thị trường Việt Nam.

“Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, qua đó, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam”, ông Larry cho biết.

Được nhiều công ty chọn làm gương mặt đại diện, người đẹp sinh năm 1992 là một trong những nhân vật truyền cảm hứng tích cực qua những đóng góp của cô cho cộng đồng. H’Hen Niê đã đóng góp xây dựng thư viện cho trẻ em ngheo, thực hiện dự án điện đường cho bản làng của mình, gây quỹ cho các hoạt động từ thiện khác. Đặc biệt, H’Hen Niê còn cho biết cô dành nhiều mối quan tâm đến hoạt động cộng đồng tác động đến phụ nữ và trẻ em.

Trong vai trò là Đại sứ thương hiệu, trong thời gian tới Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Sun Life mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”, bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng như chạy bộ, khuyến khích thể thao trường học và trang bị kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, tài chính gia đình cho phụ nữ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới