Thứ Hai, 28/11/2022, 18:52
32 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo



Sunhouse được vinh danh Thương hiệu quốc gia 3 lần liên tiếp

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Sunhouse cũng là thương hiệu duy nhất thuộc ngành hàng Gia dụng được vinh dự xứng tên tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 là niềm tự hào lớn của Sunhouse cũng như 171 doanh nghiệp khác. Đây là sự ghi nhận và bảo chứng của Chính phủ và người tiêu dùng đối với những nỗ lực của Sunhouse trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến, mang lại những sản phẩm chất lượng, mở rộng thị trường quốc tế và giữ vững tốc độ tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế phức tạp.

Đại diện Sunhouse nhận biểu trưng tại Lễ công bố THQG 2022.

Ông Lê Tùng – Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse cho biết, THQG không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. “Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng hơn thông qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP… Điều này đem đến cơ hội và cũng là thách thức do doanh nghiệp Việt khi tiến ra các thị trường lớn. Đại diện cho thương hiệu của cả một quốc gia, Sunhouse cam kết không ngừng nâng cao nền tảng chất lượng, làm chủ công nghệ sản xuất và mở rộng thêm nhiều thị trường tương lai.”

Sunhouse hiện sở hữu 10 nhà máy sản xuất với hàng triệu sản phẩm mỗi năm.

Sunhouse cũng là đại diện duy nhất của ngành hàng Gia dụng được vinh danh 3 lần liên tiếp, đặc biệt dẫn đầu với những dòng sản phẩm như Chảo chống dính, Nồi inox, Nồi cơm điện… Hồi đầu năm 2022, Sunhouse mới khai trương 2 nhà máy đầu tiên tại khu vực phía Nam là Nhà máy R.O tại Long An và Nhà máy dây cáp điện tại Bình Dương, nâng tổng số nhà máy máy sở hữu lên con số 10. Đây cũng chính là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng được mọi yêu cầu từ những thị trường khó tính bậc nhất như Mỹ, Canada…

Sunhouse tự tin đại diện cho ngành Gia dụng Việt tiến sân quốc tế.

Song song với đó, doanh nghiệp cũng cho thấy định hướng chiến lược bài bản, phù hợp với bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình THQG là “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo và Năng lực tiên phong”. Không chỉ xây dựng đội ngũ nghiên cứu & phát triển sản phẩm, Sunhouse liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới… Sunhouse cũng ý thức được việc phổ biến thương hiệu và nâng cao uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả của chiến lược này là doanh thu xuất khẩu tăng trưởng đều đặn 30-35% nhiều năm liền; thẳng tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ vào năm 2025.

“Thương hiệu Quốc gia” là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hại và duy nhất của Chính phủ; do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban Thư ký Thương hiệu Quốc gia và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Chương trình là cơ sở để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí gồm: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới