Thứ Sáu, 19/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

SuperBowl thu về 261 triệu đô la tiền quảng cáo

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

SuperBowl thu về 261 triệu đô la tiền quảng cáo

Trận chung kết SuperBowl 2009 diễn ra trên sân Tampa.

(TBKTSG Online) – Trận chung kết bóng đá kiểu Mỹ SuperBowl 2009 lập kỷ lục mới về doanh thu quảng cáo trong năm nay, bất chấp suy thoái kinh tế đang hoành hành.

Kênh NBC truyền hình trực tiếp trận đấu này cho biết đã bán được 261 triệu đô la thời lượng quảng cáo trong ngày, trong đó riêng thời gian thi đấu mang về 206 triệu. Tính ra 30 giây quảng cáo trên NBC có giá 3 triệu đô la. Năm ngoái, đối thủ cạnh tranh của NBC là Fox đã bán được 250 triệu đô la tiền quảng cáo cho ngày diễn ra trận đấu.

Không chỉ là trận đấu thể thao sự kiện giữa hai đội Arizona và Pittsburgh trên sân Tampa (Florida) ngày 1-2, SuperBowl còn là cái tủ kính quảng cáo hàng đầu thế giới, với gần 150 triệu khán giả dán mắt vào màn hình chỉ tính riêng ở Mỹ. Do liên tục bị chen quảng cáo nên trận đấu 60 phút này kéo dài đến hơn 3 giờ đồng hồ.

MINH TRƯỜNG

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới