Tận dụng lợi thế của kênh phân phối sau khi dịch đi qua
TBKTSG Online
(TBKTSG Online) – Doanh nghiệp làm sao để cải tiến cách thức phân phối trước đây cho phù hợp với thói quen người tiêu dùng đã có nhiều thay đổi sau dịch? Và làm sao để tận dụng được lợi thế của hệ thống phân phối mới sau khi dịch đi qua? Vai trò của tiếp thị trực tuyến (online marketing) trong thời đại kinh tế số ra sao?
Những câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại buổi tọa đàm trực tuyến “Cơ hội đột phá hệ thống phân phối từ Covid-19” diễn ra vào 10 giờ 30 phút ngày hôm nay, 15-5, do TBKTSG Online cùng Hội doanh nhân trẻ TPHCM và Tôn Colorbond của công ty NS Bluescope Việt Nam tổ chức.