Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Tập đoàn tiếp thị toàn cầu CPM vào Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Tập đoàn tiếp thị toàn cầu CPM vào Việt Nam

Mộng Bình

Giám đốc điều hành toàn cầu của CPM International ông Tom Preece (phải) đang trao đổi với ban giám đốc của CPM Việt Nam – Ảnh: Mộng Bình

(TBKTSG Online) – Ngày 20-5, tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp tiếp thị toàn cầu CPM (CPM International) công bố thành lập liên doanh với Công ty cổ phần VIRA Asia để cung cấp dịch vụ tiếp thị trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam.

Liên doanh có tên là CPM Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ bao gồm: trưng bày hàng hóa, kiểm tra kênh bán lẻ, quản lý ngành hàng và bán hàng, khuyến mại, tổ chức chăm sóc khách hàng của các công ty…

Giám đốc điều hành toàn cầu của CPM International, ông Tom Preece nói rằng công ty sẽ cung cấp các dịch vụ tiếp thị truyền thống và trực tuyến cho các khách hàng.

Đây là liên doanh thứ tư tại châu Á của CPM sau khi thành công với các liên doanh tại Úc, Ấn Độ và Trung Quốc. Ông Preece không tiết lộ cổ phần của CPM trong liên doanh là bao nhiêu, nhưng nói rằng ít hơn 50%.

Trao đổi với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online sau lễ công bố liên doanh, ông Preece nói một trong những lý do khiến CPM International vào Việt Nam là thị trường bán lẻ tại đây đang phát triển rất nhanh.

CPM được thành lập tại Vương quốc Anh năm 1936, hiện có văn phòng và hoạt động tại 27 quốc gia.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới