Thứ Năm, 28/10/2021, 08:04
25 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Tháng 6: Tivi 3D của Sony sẽ có mặt tại Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Tháng 6: Tivi 3D của Sony sẽ có mặt tại Việt Nam

Minh Tâm

Ông Kimhiro Itoki, Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam bên chiếc tivi công nghệ 3D LX900. Ảnh: Minh Tâm

(TBKTSG Online) – Dòng tivi hội tụ công nghệ 3D của hãng Sony sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 6 năm nay, theo khẳng định của lãnh đạo Công ty Sony Electronics Việt Nam hôm 11-3.

Tại buổi họp báo giới thiệu bộ sưu tập tivi Bravia mới, phiên bản 2010, đại diện Sony Electronics Việt Nam, cho biết sau khi ra thị trường tại Mỹ vào ngày 20-6, mẫu tivi LX900 có công nghệ 3D sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng.

Theo Sony, LX900 sử dụng công nghệ Motionflow 200 Hz, bộ xử lý hình ảnh Bravia Engine 3 và công nghệ màu Live Color cho người xem những trải nghiệm 3D với độ nét cao, chuyển động nhanh, hình ảnh sống động… Để xem tivi 3D, người dùng sẽ phải đeo thêm một chiếc kính chuyên dùng. Ngoài ra, LX900 còn có thể kết nối Internet và có các tính năng cảm biến nhận dạng (nhận biết vị trí của người xem). Hiện LX900 chỉ có hai cỡ màn hình là 52 và 60 inch. Giá bán của dòng sản phẩm này cũng chưa được tiết lộ.

Đại diện Sony Việt Nam cũng cho biết, trong những ngày diễn ra sự kiện Cúp bóng đá thế giới (World Cup), đơn vị này sẽ trình chiếu 3 phút nổi bật của mỗi trận đấu với công nghệ 3D tại các cửa hàng sau 24 giờ khi trận đấu diễn ra để phục vụ người dùng Việt Nam.

LX900 là mẫu sản phẩm nằm trong bộ sưu tập tivi Bravia mới năm 2010 đã và đang được Sony tung ra thị trường từ tháng 3 đến tháng 6 năm nay. Bộ sưu tập này gồm khoảng 30 mẫu sản phẩm như LX900, NX800, NX700, NX500, HX800, EX 700, EX600, EX500, EX400, EX300; BX 400 và EX300 từ 22 đến 60 inch, hướng đến nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập Bravia 2010 là màn hình công nghệ cảm ứng cho phép người dùng và sản phẩm tương tác với nhau. Tivi Sony Bravia có thể tự động nhận biết sự có mặt của người xem để mở hoặc tắt thiết bị để tiết kiệm điện năng. Công nghệ cảm ứng còn có thể nhận diện khuôn mặt trẻ em – tự động tắt và phát âm thanh cảnh báo khi trẻ em đến gần tivi (trong khoảng cách 1m)…

Đại diện Sony Electronics Việt Nam cho biết, doanh số của dòng sản phẩm tivi Bravia tại Việt Nam trong năm 2009 đã tăng gấp đôi so với năm 2008. Năm 2010, thị trường tivi LCD tại Việt Nam được dự đoán tiếp tục tăng 30-40% so với năm ngoái.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới