Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Thay đổi mạnh mẽ, Nội thất Hòa Phát gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Đầu năm 2022, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đã chính thức đổi tên thành Nội thất The One, cùng với đó là slogan và bộ nhận diện mới gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng toàn quốc.

Trải qua hơn 26 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam (từ năm 1995), thương hiệu Nội thất Hòa Phát đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng và trở thành một cái tên quen thuộc với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt. Với 6 ngành hàng nội thất chủ đạo: văn phòng – công trình – trường học – y tế – gia đình – gia dụng, Nội thất Hòa Phát đã và đang cung cấp hàng triệu sản phẩm ra thị trường mỗi năm, trở thành thương hiệu nội thất “quốc dân” được mọi người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn

Với mục tiêu củng cố vị thế tiên phong trong ngành nội thất trong nước, đặc biệt là nội thất văn phòng và vươn tầm ra thị trường quốc tế, công ty quyết định đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One cùng sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển nhằm đón nhận và đi đầu những xu hướng mới. Nội thất The One vẫn giữ vững phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”.

Tháng 1-2022, nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One.

Sự thay đổi của Nội thất Hòa Phát lần này là một bước chuyển mình lớn sau gần 3 thập kỷ quen thuộc với nhiều khách hàng, tạo ấn tượng mạnh mẽ và được rất nhiều khách hàng quan tâm, thích thú.

Là một nhân viên đã đồng hành cùng thương hiệu Nội thất Hòa Phát nhiều năm trước khi chuyển đổi sang Nội thất The One, anh Minh Hoàng rất hào hứng: “Bắt đầu một hành trình mới, tôi có đôi chút lo lắng, nhưng mình biết rằng phía trước sẽ có rất nhiều những điều thú vị chờ đón. Thương hiệu mới, tầm nhìn mới và những sản phẩm chất lượng cao hơn chính là điều khiến tôi muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho ngôi nhà Nội thất The One.”

Đối với chị Nguyễn Thị Thu Phương, một khách hàng lâu năm của Nội thất Hòa Phát lại chia sẻ: “Trước đây gia đình tôi hay chọn mua sản phẩm của Hòa Phát bởi sự bền và đa dạng mẫu mã. Có cái ghế xoay nhà tôi dùng cả chục năm nay rồi mà vẫn chưa hỏng để mua ghế mới. Tôi hy vọng Nội thất The One sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt như vậy trong tương lai.”

Cũng là một khách hàng đã thân thuộc với Nội thất Hòa Phát từ nhỏ, anh Sơn cảm thấy đây là sự thay đổi mạnh mẽ của thương hiệu: “Tên gọi “The One” rất dễ đọc, dễ nhớ, ý nghĩa. Tôi tin rằng Nội thất The One sẽ tiếp nối Nội thất Hòa Phát đem tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng bền bỉ, vượt trội như trước đây.”

Bên cạnh khách hàng thân thiết, lâu năm, những người tiêu dùng chưa từng có cơ hội sử dụng các sản phẩm của Nội thất Hòa Phát cũng vô cùng quan tâm đến sự kiện lần này.

Chị Phạm Nữ Huyền Trang, 30 tuổi cho biết: “Nhắc tới Nội thất Hòa Phát mình thường nghĩ tới bố mẹ, ông bà. Bởi thời trước thấy cả gia đình ai cũng mua và tin dùng sản phẩm của thương hiệu này. Tuy nhiên, mình khá bất ngờ trước tên gọi mới- Nội thất The One, một cái tên đậm tính quốc tế cùng bộ nhận diện trẻ trung, hiện đại như vậy. Mình nghĩ đây là một làn gió mới, chiến lược thông minh giúp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, đặc biệt là thế hệ trẻ.”

Đặc biệt, việc chuyển đổi thương hiệu này còn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các đại lý – những người đã đồng hành cùng thương hiệu từ những ngày đầu tiên. Chị Nguyễn Kim Ngọc, Đại lý Nội thất Tiến Phát chia sẻ: “Hành trình hơn 26 năm của Nội thất Hòa Phát đã chứng minh được sự uy tín và phát triển mạnh mẽ của mình. Các sản phẩm của Nội thất Hòa Phát, nay là Nội thất The One luôn không ngừng đổi mới, cải thiện mang tới các lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Tôi tin rằng, sự thay đổi thương hiệu cùng định hướng phát triển mở rộng, chắc chắn các sản phẩm của Nội thất The One sẽ ngày càng tốt hơn nữa.”

Có thể thấy rằng, việc Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One và ra mắt nhận diện thương hiệu mới đang nhận được sự ủng hộ lớn từ người tiêu dùng. Trong hành trình sắp tới, thương hiệu Nội thất The One chắc chắn sẽ ngày càng thành công hơn nữa, củng cố vững chắc vị thế tiên phong tại thị trường Việt Nam cũng như đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng cao.

Ngày 5-1-2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm.Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý… Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1-2022.Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới