Thứ Sáu, 29/03/2024
32 C
Ho Chi Minh City

The Coffee House sẽ mở cửa hàng ở Trung Quốc

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

The Coffee House sẽ mở cửa hàng ở Trung Quốc

Chí Thịnh

(TBKTSG Online) – Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Trà Cà phê Việt Nam (The Coffee House – TCH) có kế hoạch mở cửa hàng cao cấp TCH Signature ở nước ngoài trong năm nay, và điểm đến đầu tiên là Trung Quốc.

The Coffee House sẽ mở cửa hàng ở Trung Quốc
Nhân viên pha chế cà phê của The Coffee House đang giới thiệu cách thức pha chế cà phê đặc biệt. Ảnh: Chí Thịnh

Trong buổi lễ công bố việc thu mua bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm hôm 29-3, ban giám đốc The Coffee House cũng chia sẻ về định hướng kinh doanh, đầu tư vào trang trại trồng cà phê và hệ thống xưởng rang xay cà phê. Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng cà phê mang thương hiệu The Coffee House trong năm 2018.

Giám đốc điều hành Nguyễn Hải Ninh cho biết doanh nghiệp cũng có dự định sẽ mở quán cà phê TCH Signature ở Trung Quốc trong năm nay. Đây cũng là một cách để giới thiệu cà phê Việt Nam ra thị trường thế giới, thông qua cửa hàng TCH Signature.

Mới đây, TCH đã đưa ra mô hình cửa hàng cà phê sang trọng với cách thức pha chế cà phê mang phong cách chuyên nghiệp có tên gọi là TCH Signature. Quán cà phê TCH Signature sẽ mở cửa tại TPHCM vào đầu tháng 4. Quán cà phê TCH Signature là một ý tưởng mới, hướng tới việc tạo ra không gian thư giãn, thoải mái cho những người yêu thích cà phê với sự quan tâm phục vụ của những nhân viên pha chế cà phê.

Trước câu hỏi vì sao TCH lại đầu tư trồng cà phê thay vì mua cà phê từ các nhà cung cấp, ông Ninh cho biết  tự trồng cà phê là một quyết định táo bạo và tốn kém đối với một chuỗi cà phê, nhưng đây chính là lựa chọn để đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, khi đó thương hiệu TCH có thể kiểm soát chất lượng trên toàn bộ quy trình từ trang trại đến quầy pha chế, cho đến phục vụ khách hàng.

Theo kế hoạch kinh doanh của TCH, sản lượng cà phê tươi ở trang trại The Coffee House đạt khoảng 200 tấn, dự kiến sẽ vượt mức 250 tấn đến hết năm 2018 và đạt 400 tấn trong năm 2019. Hiện tại, sản lượng này chưa đủ để phục vụ cho chuỗi The Cofffee House, công ty vẫn đang phải đi mua bên ngoài theo hình thức nông hộ liên kết khoảng 300 tấn cà phê mỗi năm.

Công ty TCH trong năm vừa qua đã có được 80 cửa hàng cà phê The Coffee House trên cả nước, phục vụ hơn 40.000 khách hàng mỗi ngày; dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 300 tấn cà phê trong năm 2018. Trong tháng 11-2017, TCH cũng tiến hành hợp tác nhượng quyền với chuỗi trà sữa nổi tiếng của Đài Loan là Ten Ren’s Tea và đã khai trương 6 cửa hàng tại TPHCM.

Mời đọc thêm:

Khởi nghiệp ẩm thực: không chỉ chuyện ngon và đẹp!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới