Thứ Hai, 27/06/2022, 10:13
28 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Thegioididong.com giảm doanh thu 11% trong tháng 1

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Thegioididong.com giảm doanh thu 11% trong tháng 1

Chí Thịnh

Thegioididong.com giảm doanh thu 11% trong tháng 1
Chuỗi bán lẻ Bách hoá Xanh chiếm ưu thế về kinh doanh các loại thực phẩm tươi sống, rau xanh… Ảnh: Bachhoaxanh.com

(TBKTSG Online) – Chuỗi bán lẻ Thegioididong.com của Công ty cổ phần đầu tư Thế giới Di động (MWG) giảm doanh thu 11% trong tháng 1-2018 so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo báo cáo tóm tắt kết quả kinh doanh của Công ty cổ phần đầu tư Thế giới Di động (HOSE: MWG), doanh thu và lợi nhuận trong tháng 1-2018 tăng trưởng lần lượt 15% và 12%. Trong 5 chuỗi bán lẻ của MWG, Điện máy Xanh có doanh thu tốt nhất trong tháng 1-2018.

Cụ thể, doanh thu tháng 1 của MWG, bao gồm các chuỗi bán lẻ như Thegioididong.com, Dienmayxanh.com, Bachhoaxanh.com, Bigphone, Trần Anh… là 7.861 tỉ đồng, tương đương 9% kế hoạch cả năm 2018 (dự kiến doanh thu 86.390 tỉ đồng); lợi nhuận sau thuế đạt 300 tỉ đồng.

Trong đó, chuỗi bán lẻ Thegioididong.com (kinh doanh điện thoại thông minh, máy tính bảng…) với 1.071 cửa hàng mang lại doanh thu 3.182 tỉ đồng, giảm 11%; chuỗi Dienmayxanh.com có 668 cửa hàng, thu về 4.167 tỉ đồng, tăng trưởng 28%; chuỗi bán lẻ Trần Anh (MWG mới mua lại) có 35 cửa hàng thu về 308 tỉ đồng và Bigphone (chuỗi bán lẻ của MWG tại Campuchia) có doanh thu đầu tiên 3,5 tỉ đồng với 4 cửa hàng.

Riêng đối với chuỗi siêu thị kinh doanh thực phẩm tươi sống, đồ hộp, bánh kẹo… Bách hóa xanh đã mang về doanh thu 200 tỉ đồng trong tháng 1 với 315 cửa hàng.

Mời đọc thêm:

Thế giới di động chính thức thâu tóm Trần Anh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới