Thứ Bảy, 18/09/2021, 23:26
27 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Thời của thương mại điện tử dưới tác động của Covid-19

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Thời của thương mại điện tử dưới tác động của Covid-19

KTSG Online

(KTSG Online) – Kể từ thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát vào năm ngoái đến nay, ngành thương mại điện tử Việt Nam đạt được mức tăng trưởng ấn tượng 18%, quy mô thị trường lên đến 11,8 tỉ đô la và chiếm 5,5% tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước. Đây được xem là lĩnh vực hiếm hoi tận dụng được cơ hội của thị trường để có "cú nước rút" nhanh nhất trong bối cảnh các ngành kinh tế khác đều tăng trưởng chậm lại vì Covid-19.

Thời của thương mại điện tử dưới tác động của Covid-19

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới