Thứ Ba, 16/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Thương hiệu bánh kẹo Nabati vào Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Thương hiệu bánh kẹo Nabati vào Việt Nam

Đình Dũng

Ông Krisdianto Lesmana (trái), Chủ tịch Nabati Indonesia, đang trao sản phẩm cho một số đại diện nhà phân phối tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Đình Dũng

(TBKTSG Online) – Công ty sản xuất bánh kẹo Nabati Indonesia, ngày 9-5, đã chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam như một bước khởi đầu cho chiến lược đưa sản phẩm của mình thâm nhập thị trường các nước Đông Nam Á.

Ông Krisdianto Lesmana, Chủ tịch công ty Nabati Indonesia, cho biết đây là lần đầu tiên công ty này đưa thương hiệu bánh kẹo của mình ra thị trường nước ngoài kể từ khi thành lập cách đây 26 năm. Việt Nam là thị trường đầu tiên trong số các thị trường Thái Lan, Malaysia, Philippines mà công ty này nhắm đến.

“Việt Nam là quốc gia có dân số đông thứ hai tại khu vực Đông Nam Á, sau Indonesia, với hơn phân nửa là dân số trẻ. Đây là một thị trường đầy tiềm năng để đầu tư và phát triển”, ông Krisdianto phát biểu tại buổi lễ ra mắt thương hiệu tại khách sạn Tân Sơn Nhất, TPHCM.

Với dòng sản phẩm là bánh xốp phô mai, công ty này nhắm đến đối tượng khách hàng là giới trẻ và các hộ gia đình.

Ông Krisdianto cho biết bước đầu các sản phẩm sẽ được nhập khẩu vào Việt Nam qua một đối tác trong nước là Công ty Minh Phương, và trong chiến lược dài hạn công ty cũng có kế hoạch đầu tư nhà máy để sản xuất bánh kẹo tại Việt Nam.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới