Thứ ba, 3/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Tiếp tục quảng bá du lịch trên CNN

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Tiếp tục quảng bá du lịch trên CNN

Đào Loan

Một góc thị trấn Sapa, Lào Cai. Những thắng cảnh du lịch của Việt Nam sẽ tiếp tục được giới thiệu trên đài CNN-Ảnh: Đào Loan

(TBKTSG Online) - Ngành du lịch sẽ tiếp tục giới thiệu hình ảnh quốc gia cũng như các điểm đến ở Việt Nam trên kênh truyền hình nổi tiếng thế giới CNN.

Đây là một hoạt động trong chương trình quảng bá du lịch trong năm 2010 vừa được Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh duyệt.

Đợt quảng bá trên CNN sẽ được thực hiện vào quí 3 và 4 với kinh phí 5,3 tỉ đồng, chiếm khoảng 12% trong tổng kinh phí của chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm nay. Đây là đợt quảng bá thứ ba trên CNN sau chương trình đầu tiên vào năm 2007 và đợt hai vào năm 2009.

Theo quyết định của bộ trưởng, ngành du lịch sẽ thực hiện hàng loạt hoạt động quảng bá trong và ngoài nước trong năm 2010, với tổng kinh phí là 40 tỉ đồng.

Với các hoạt động ở nước ngoài, ngành du lịch sẽ tham gia 6 hội chợ du lịch chính gồm hội chợ JATA ở Nhật, hội chợ TRAVEX 2011, Hội chợ ITB - ASIA ở Singapore, hội chợ MITT tại Nga, hội chợ ITB - Đức, hội chợ FITUR - Tây Ban Nha.

Thêm vào đó, ba roadshow giới thiệu du lịch sẽ được tổ chức ở Úc, Đài Loan và Myanmar cùng với việc tổ chức các chuyến du lịch làm quen cho các thị trường ở châu Âu, Đông Bắc Á, Trung Quốc, ASEAN và mời báo chí từ các thị trường chính như Nga, Anh, Trung Quốc, Mỹ... đến tham quan tìm hiểu về du lịch Việt Nam.

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, trong 6 tháng đầu 2010, đã có khoảng 2,51 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, tăng khoảng 32,6% so với cùng kỳ năm trước.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới