Thứ Tư, 24/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

tiêu điểm – ngân hàng hợp tác bảo hiểm

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

tiêu điểm – ngân hàng hợp tác bảo hiểm

yd

Có nhiều ý kiến cho rằng đang có một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các ngân hàng trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Theo đó, khách hàng đang ngày càng có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm, hình thức thanh toán và mức phí tham gia. Ví dụ, để khuyến khích khách hàng tham gia, các công ty bảo hiểm đã cho phép khách hàng thanh toán theo từng quí, thậm chí là cả hàng tháng. Ngoài ra một số sản phẩm bảo hiểm sẵn sàng chi trả ngay cả khi khách hàng tử vong do tự tử hay cho phép chủ hợp đồng có thể mua thêm các sản phẩm cho người thân hay ưu đãi kèm thêm các hợp đồng bảo hiểm về sức khỏe…

Với diễn biến trên, rõ ràng người được lợi nhất chính là người tiêu dùng các sản phẩm hiện nay. Để duy trì được đà tăng trưởng, cần phải có thêm nhiều sản phẩm đơn giản hơn, chi phí ở mức hợp lý để hướng tới các đối tượng là những người có mức thu nhập trung bình thay vì thu nhập cao như từ trước đến nay. Đây mới là phân phúc khách hàng chiếm số đông tại Việt Nam.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới