Thứ Hai, 6/12/2021, 05:43
22 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Tiger Beer mang đến hàng triệu chai bia miễn phí cho giới trẻ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Tiger Beer mang đến hàng triệu chai bia miễn phí cho giới trẻ

Nhãn hiệu bia hàng đầu châu Á – Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch “Đánh thức đường phố” tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại trong bối cảnh quy định giãn cách xã hội đã được nới lỏng.

Chương trình hấp dẫn này được triển khai từ nay cho đến hết tháng 6-2020 tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 1 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày). Dự kiến khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí 1,5 triệu chai Tiger tại quán, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng quán ăn uống thu hút thêm khách hàng sau khi mở cửa trở lại.

Tiger Beer mang đến hàng triệu chai bia miễn phí cho giới trẻ
Văn hoá đường phố bắt đầu rục rịch trở lại sau những ngày khởi động chương trình “Ly đầu Tiger mời”.

Chiến dịch "Đánh thức đường phố" sẽ tiếp cận hàng triệu khách hàng của Tiger trên toàn quốc bằng những hoạt động tương tác trên mạng xã hội cùng đoạn phim quảng cáo đầy ấn tượng. Chiến dịch này nằm trong khuôn khổ hoạt động #SupportOurStreets của Tiger Beer trên phạm vi toàn cầu, nhằm hỗ trợ các điểm kinh doanh ẩm thực trong giai đoạn đầy thách thức này. Đến nay chương trình này đã được triển khai tại Singapore, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Philippines, Úc và Việt Nam.

Giám đốc Thương mại cấp cao đại diện Tiger Beer – ông Alexander Koch – cho biết: “Trưởng thành trên đường phố Việt Nam, Tiger Beer luôn đóng góp vào sự phát triển của đường phố và các hàng quán kinh doanh ẩm thực tại đây bằng những hoạt động thiết thực. Hy vọng chiến dịch “Đánh thức đường phố” sẽ giúp các điểm bán thu hút khách hàng trở lại và hỗ trợ để người tiêu dùng được thưởng thức miễn phí chai bia đầu tiên tại quán”.

Trước đó, Tiger cũng đã triển khai chiến dịch “Đánh thức lạc quan” trên mạng xã hội, truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần lạc quan, tích cực cho cộng đồng mạng trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội. Tiêu biểu là vũ điệu “Đánh thức lạc quan” kết hợp độc quyền với vũ công tài năng Quang Đăng – người đã sáng tạo nên vũ điệu rửa tay trên nền ca khúc “Ghen Cô Vy” gây tiếng vang trên toàn thế giới. Gần đây nhất, Tiger còn ra mắt trò chơi trực tuyến “Đánh thức lạc quan” đem lại cho fan Tiger những phút giây thư giãn và sảng khoái trong thời gian này.

Mời xem thêm:

Tiger – Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới