Tìm nơi giải trí, hỏi Cần Là Có
![]() |
Võ Thành Duy (bên phải) trong một buổi thực tế ở nhà hàng Sao Biển Đỏ, quận Phú Nhuận trước khi ký kết hợp tác. |
(TBVTSG) – Vì nhiều nguyên nhân, Lê Văn Tiến Sĩ rời khỏi Công ty Logigear mà lòng buồn rười rượi. Anh nghĩ đến chuyện đi chơi cho thoải mái nhưng chẳng biết kiếm thông tin ra sao giữa một rừng trang web, mà mỗi nơi có một ít thông tin về giải trí.
Chính lúc này, ý tưởng làm một trang web chuyên về giải trí xuất hiện. Sĩ cùng với một cộng sự và là người bạn thân thiết của mình – Võ Thành Duy – bàn bạc với nhau và canlaco.info đã ra đời.
Có rất nhiều trang web có liên quan đến giải trí ở Việt Nam, nhưng chuyên hẳn về giải trí gồm ăn uống, nghỉ ngơi, hát hò thư giãn thì mới đây có trang web www.canlaco.info. Giám đốc Lê Văn Tiến Sĩ của công ty chủ nhân trang web không ngần ngại đưa lên trang web quan điểm của mình: Cần là có = Thông tin chất lượng cao + Giá rẻ.
Cam kết từ đối tác
Anh Sĩ cho biết, một trong những điểm đặc biệt của trang web cung cấp thông tin giải trí Cần Là Có là vừa được triển khai bằng Internet (www.canlaco.info), vừa hỗ trợ qua tổng đài 091 canlaco.
Dịch vụ này do Công ty TNHH Cần Là Có cung cấp, giúp những người bận rộn chọn được những địa điểm ăn – uống – hát – nghỉ ngơi – du lịch chất lượng cao và được giảm giá ở hơn 150 điểm du lịch, giải trí.
Để đảm bảo thông tin chính xác, hai anh Lê Văn Tiến Sĩ và Võ Thành Duy – đồng sáng lập Công ty Cần Là Có – đã đến từng địa điểm để tìm hiểu cách thức tổ chức dịch vụ, ăn thử các món ăn và dùng thử các dịch vụ để “cảm nhận theo cách của một du khách kỹ tính”.
“Công việc này tốn rất nhiều thời gian, công sức, nhưng các đối tác rất nhiệt tình hỗ trợ khi biết ý định của chúng tôi. Ngoài hợp đồng với các điều khoản cam kết với www.canlaco.info về chất lượng phục vụ, tỷ lệ giảm giá cho khách hàng, các đối tác cũng cam kết cung cấp liên tục thông tin mới. Đó là lý do vì sao trang web của chúng tôi luôn được cập nhật và có thông tin chính xác từ các dịch vụ mới, món ăn mới cho đến các thay đổi về giá cả hoặc số điện thoại, địa điểm”, anh Sĩ nói.
Chăm sóc khách hàng như người thân
Ngoài sự chính xác của thông tin, www.canlaco.info cũng chú trọng đến việc làm sao để cho người sử dụng cảm thấy tiện lợi nhất khi sử dụng dịch vụ. Số điện thoại bằng chữ là một ý tưởng khá lạ của Lê Văn Tiến Sĩ và Võ Thành Duy, nhưng lại đơn giản và có hiệu quả. Hai anh cho biết, bàn phím chuẩn của điện thoại di động hoặc điện thoại bàn đều gắn liền với các ký tự, ví dụ: 2 (abc), 5 (jkl), 6 (mno)…, vậy 091 canlaco = 091 2265226. Nếu không tiện truy cập web, người sử dụng có thể gọi vào số 091 canlaco để được trợ giúp.
Nhân viên trực tổng đài sẽ ngắt cuộc gọi đến và gọi lại cho khách hàng như một cách thể hiện sự chăm sóc đến “hầu bao” của khách. Hiện tại, www.canlaco.info có 50 nhân viên tổng đài làm việc luân phiên để trả lời thông tin và giúp khách hàng tìm kiếm những điều họ cần về địa điểm ăn uống, hát karaoke, tour du lịch và hướng dẫn chi tiết đường đi, dịch vụ, giá cả…
Sĩ kể lại : “Có lần, một khách hàng gọi điện thoại cho tôi cảm ơn vì được hỏi thăm, vì được gửi những thông tin mới dù anh ấy không dùng đến dịch vụ nhà hàng do www.canlaco.info cung cấp từ những ngày dịch vụ này còn chạy thử nghiệm. Người khách ấy nói anh cảm thấy hơi ngạc nhiên khi nghe tổng đài viên gọi hỏi thăm và cảm thấy vui vui như được một người thân quan tâm đến.”
www.canlaco.info hiện có khoảng 11.000 thành viên sử dụng thẻ VIP với mức giảm giá trực tiếp từ 6-10% tùy loại thẻ thành viên tại tất cả các đối tác của công ty. Đến nay, Cần Là Có đã có hơn 150 đối tác như Hoa Viên, Vũ trường Phương Đông, Karaoke Golden Smile, Sài Gòn-Bình Châu, Lửa Việt…
Mục tiêu của Công ty Cần Là Có trong năm 2009 là xây dựng mạng lưới 10.000 hội viên doanh nghiệp, 5.000 hội viên cá nhân, và phủ sóng tám thành phố lớn của Việt Nam.
P.ANH