Thứ Bảy, 16/10/2021, 09:44
25 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Titlis Rotair, Blue Sky hợp tác đưa khách Việt đến Thụy Sĩ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Titlis Rotair, Blue Sky hợp tác đưa khách Việt đến Thụy Sĩ

Mộng Bình

Ông André Küttel đang giới thiệu du lịch Thụy Sỹ tại buổi gặp phóng viên tại TPHCM ngày 26-2 – Ảnh: Mộng Bình

(TBKTSG Online) – Công ty cung cấp dịch vụ du lịch, khách sạn Titlis Rotair kết hợp với đối tác tại Việt Nam là công ty du lịch Blue Sky để đưa ra các gói sản phẩm cho khách cá nhân và khách đoàn đi du lịch đến Thụy Sĩ.

Ông André Küttel, Giám đốc tiếp thị của Titlis Rotair, nói với phóng viên tại TPHCM ngày 26-2 rằng Blue Sky tổ chức bán vé máy bay cho khách du lịch cá nhân và tổ chức tour cho đoàn khách Việt còn Titlis Rotair cung cấp dịch vụ ăn ở, tham quan cho khách khi họ đến đất nước châu Âu này.

Ông Küttel nhận xét lượng khách Việt Nam đi du lịch đến châu Âu và Thụy Sỹ còn ít nhưng đây là thị trường có tiềm năng rất lớn vì số du khách Việt Nam sử dụng dịch vụ của công ty và thăm vùng núi tuyết Engelberg-Titlis đã tăng gấp đôi hàng năm trong vòng 3 năm gần đây. 

Giới trung lưu là nhóm khách chính mà Titlis Rotair muốn nhắm đến vì theo ông Küttel, lớp người này đang phát triển nhanh tại Việt Nam khi nền kinh tế phát triển mạnh. Hơn nữa, đây là những người thường đi du lịch nước ngoài theo tour do các công ty tổ chức.

Ông Küttel cho biết, theo khảo sát của ông, khách Việt Nam thường đi du lịch du lịch nước ngoài theo nhóm khoảng chừng 15-25 người thông qua các tour được tổ chức bởi các công ty trong nước, và do vậy Titlis Rotair muốn hợp tác với Blue Sky để đưa khách Việt tham quan Thụy Sĩ.

Bà Nguyễn Háo Thanh Phi, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Blue Sky, nói với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online rằng công ty đã thiết kế các tour châu Âu kéo dài từ 7 đến 11 ngày, bao gồm cả các điểm đến là vùng núi Engelberg-Titlis và các nơi khác tại Thụy Sĩ. Các tour trọn gói này có giá từ 3.200 đô la Mỹ đến 3.700 đô la Mỹ/người.

Bà Phi cho biết ngoài khách đoàn, Blue Sky còn nhắm đến khách đi du lịch cá nhân và nhóm khách đi công tác, tham dự các khoá huấn luyện, hội thảo và triển lãm (MICE) kết hợp với du lịch tại châu Âu. Giá tour cho khách đi theo dạng tự do (free & easy) vào khoảng 2.000 đô la Mỹ, bao gồm khách sạn và vé vận chuyển. 

Blue Sky hiện là đại lý bán vé của Eurorail cho các chuyến xe lửa châu Âu. Bà Phi cho biết hiện nhân viên của Blue Sky đang ở châu Âu tìm hiểu dịch vụ xe lửa tại châu lục này để thiết kế tour chuyên đi bằng xe lửa cho khách Việt Nam. Dự kiến vào tháng tới Blue Sky sẽ đưa sản phẩm tour du lịch đi bằng xe lửa tại châu Âu, bao gồm cả điểm đến là Thụy Sĩ, ra thị trường Việt Nam .   

Ông Küttel hy vọng ngày càng có nhiều người Việt Nam chọn Thụy Sĩ là một trong các điểm đến trong hành trình du lịch đến Paris (Pháp), Rome (Ý) và các điểm khác tại châu Âu vì đất nước này không chỉ nổi tiếng về đồng hồ mà còn thu hút du khách đến thăm phong cảnh núi và tuyết, tham gia trượt tuyết, cũng như thăm các thành phố cổ kính.

Vào cuối thập niên 90, hãng hàng không Thụy Sĩ là Swissair đã thực hiện các chuyến bay thẳng đến TPHCM nhưng phải ngừng sau một vài năm khai thác vì khó khăn. Hiện khách từ Việt Nam muốn đi Thụy Sĩ phải đáp chuyến bay đến Bangkok hay các nước khác trước khi tới đích cuối cùng tại nước châu Âu này.  

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới