TMĐT: Xu hướng kinh doanh đa ngành “lên ngôi”
Chí Thịnh
Bản đồ thương mại điện tử Đông Nam Á quí 3-2019 do công ty so sánh và tìm kiếm iPrice Group cùng App Annie và SimilarWeb ghi nhận một số xu hướng mới, trong đó cho thấy khi lựa chọn mua sắm trên di động, người tiêu dùng ở khu vực Đông Nam Á có xu hướng chuộng các ứng dụng cung cấp đa dạng sự lựa chọn về mặt hàng. Cụ thể, báo cáo cho thấy rằng có tới 9 trong số 10 ứng dụng có số lượng người sử dụng cao nhất trong quý 3 thuộc về các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đa ngành, chỉ duy nhất một là thuộc về công ty chuyên doanh một ngành hàng (Zalora).