Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.
Sự ra đời của ứng dụng PVConnect là một bước tiến quan trọng của PVcomBank trong mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng những giải pháp tài chính toàn diện trên không gian số. So với phiên bản cũ PV Mobile Banking, ứng dụng PVConnect được thiết kế với tính ứng dụng cao cùng tốc độ trải nghiệm mượt mà hơn, cho phép người dùng dễ dàng kích hoạt, sử dụng trọn vẹn các tính năng tiện ích trong hệ sinh thái đa dạng về sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank.
Nếu như trước đây, tên tài khoản bao gồm nhiều ký tự phức tạp, thì phiên bản PVConnect mới chỉ sử dụng một tài khoản đăng nhập duy nhất là số điện thoại đăng ký nhận mã SMS OTP của khách hàng, giúp việc ghi nhớ dễ dàng hơn. Việc truy cập vào ứng dụng cũng có thể thực hiện nhanh trên màn hình khóa điện thoại nhờ tiện ích widget.
Đặc biệt, ứng dụng PVConnect còn tập trung cải thiện tương tác với người dùng. Theo đó, giao diện của phiên bản ngân hàng số mới được thiết kế thân thiện, cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh, thay đổi giao diện màn hình chính theo sở thích. Khách hàng của PVcomBank cũng có thể tùy chỉnh đặt lại vị trí của các tính năng và dịch vụ ngay trên màn hình sao cho phù hợp với thói quen, nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, việc cá nhân hóa tính năng đặt tên các tài khoản theo danh bạ cũng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc phân biệt, quản lý tài chính.
Với PVConnect, mã QR cá nhân và thẻ tín dụng đều được hiển thị sẵn trên màn hình, bên cạnh dịch vụ chuyển khoản nhanh 24/7 được cài đặt mặc định, thuận tiện để người sử dụng giao dịch và thanh toán khi phát sinh nhu cầu. Song song với đó, các khách hàng cũng có thể lưu lại thông tin về người gửi tiền chỉ bằng thao tác một chạm gạt sang ngang đơn giản, với tên gọi dễ nhớ, dễ tìm kiếm cho những lần giao dịch tiếp theo. Điều này góp phần mang đến những trải nghiệm linh hoạt và xuyên suốt, giúp khách hàng tránh được các sai sót do nhập liệu thủ công.
Đối với chức năng thanh toán, ứng dụng PVConnect không chỉ tự động cập nhật trạng thái của các hóa đơn đã lưu để người dùng chủ động thực hiện thao tác, mà còn thuận tiện hơn cho việc lưu trữ, quản lý, truy vấn danh sách hóa đơn theo từng kỳ, từ đó hỗ trợ khách hàng đặt lịch thanh toán phù hợp.
Song song với những tiện ích nổi bật nêu trên, PVConnect cũng giữ vai trò là một “chuyên gia tư vấn” nhờ tính năng tự động gợi ý cho người dùng những giải pháp tối ưu dựa trên tình hình tài chính thực tế. Đây là tính năng quan trọng giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với hệ sinh thái đa tiện ích của PVcomBank trên không gian trực tuyến với nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng được số hóa 100% như: gửi tiền tiết kiệm, thẻ tín dụng, tài khoản thanh toán…
“PVConnect không chỉ hướng tới mục tiêu phát triển một ứng dụng ngân hàng di động hiện đại, thân thiện, tiện ích, dễ dàng sử dụng đối với người dùng mà còn góp phần hỗ trợ khách hàng quản lý tài chính cá nhân an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép PVcomBank có thể mở rộng, nâng cấp các tính năng ngay trên nền tảng, từ đó đưa ra các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả hơn tùy theo nhu cầu của khách hàng”, đại diện PVcomBank chia sẻ.
Ứng dụng PVConnect là một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số toàn diện tại PVcomBank, hướng đến mục tiêu trở thành một ngân hàng thương mại hiện đại, đa dạng về hệ sinh thái sản phẩm tài chính.