Thứ Ba, 18/01/2022, 14:31
33 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Trích dẫn tiêu điểm ẩm thực đường phố

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Trích dẫn tiêu điểm ẩm thực đường phố

YD

Theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International (Euromonitor), đến cuối năm 2016, Việt Nam có khoảng 149.000 điểm bán dạng ki-ốt trên đường phố, tính cả ki-ốt trên xe lưu động và ki-ốt cố định tại mặt tiền nhà, nhưng chỉ có 0,59% tổng số điểm kinh doanh hoạt động theo hình thức chuỗi và có thương hiệu. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), thức ăn đường phố là những đồ ăn, thức uống được làm sẵn hoặc chế biến, nấu nướng tại chỗ, có thể ăn ngay và được bày bán trên đường phố, những nơi công cộng.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới