Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Trung Nguyên E-Coffee đặt mục tiêu phát triển 3.000 cửa hàng

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Trung Nguyên E-Coffee đặt mục tiêu phát triển 3.000 cửa hàng

Trung Chánh

(TBKTSG Online) – Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, hoạt động nhượng quyền chuỗi Trung Nguyên E-Coffee đang đạt được kết quả khả quan, với tốc độ khai trương cửa hàng mới bình quân vào khoảng 10 cửa hàng/ngày. Với chính sách nhượng quyền 0 đồng, đơn vị này đặt mục tiêu đạt 3.000 cửa hàng tại 63 tỉnh thành vào năm nay.

Trung Nguyên E-Coffee đặt mục tiêu phát triển 3.000 cửa hàng
Mô hình Trung Nguyên E-Coffee bên lề sự kiện. Ảnh: Trung Chánh

Tại hội thảo nhượng quyền "Kết nối – thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee" được tổ chức ở TP Cần Thơ vào hôm nay, 25-6, Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển. Sau gần một năm chính thức ra mắt (tháng 8-2019), đơn vị này tiếp tục cho ra phiên bản mới, đó là Trung Nguyên E-Coffee 2020.

Theo Trung Nguyên Legend, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 trong thời gian qua, nhưng Trung Nguyên E-Coffee vẫn giữ vững được tốc độ tăng trưởng mạnh về độ phủ sóng các cửa hàng trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Nguyên, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, bình quân tốc độ khai trương cửa hàng mới của Trung Nguyên E-Coffee hiện nay là 10 cửa hàng/ngày.

Kể từ sau khi ra mắt lần đầu tiên vào ngày 10-8-2019 với chính sách nhượng quyền 0 đồng, Trung Nguyên Legend đặt mục tiêu đạt 3.000 cửa hàng tại 63 tỉnh thành vào năm nay và hiện đã có hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc lựa chọn Trung Nguyên E-Coffee.

Nhằm thích nghi với giai đoạn “bình thường mới” về đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, phục hồi kinh tế, mô hình Trung Nguyên E-Coffee cũng đã nhanh chóng ứng dụng xu hướng công nghệ trên các nền tảng mua hàng trực tuyến như Grab, Now, Go Food, Loship. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác thanh toán trực tuyến, kết hợp giao hàng tận nơi khi đặt hàng qua đường dây nóng (hotline) nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới