Chủ Nhật, 25/09/2022, 12:25
31 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Ứng dụng Klook tăng 200% số lượng người dùng Việt

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Ứng dụng Klook tăng 200% số lượng người dùng Việt

Minh Chí

(TBKTSG Online) – Ứng dụng Klook vừa công bố tăng trưởng 200% lượng người dùng tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, theo ghi nhận của Klook thì người Việt thường thích đi du lịch ở các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore…

Ứng dụng Klook tăng 200% số lượng người dùng Việt
Đại diện Klook và đối tác dịch vụ du lịch Thuỵ Sĩ đang chia sẻ về lợi ích của hoạt động cung cấp dịch vụ đặt vé, bán các gói du lịch trực tuyến… Ảnh: Chí Thịnh

Sáng 8-11, nhân sự kiện lễ hội Klook Fest diễn ra tại TPHCM, đại diện Klook, nền tảng đặt dịch vụ và hoạt động du lịch, gặp mặt báo chí để chia sẻ thông tin thị trường và các dịch vụ mà hãng đang cung cấp tại Việt Nam. Theo thông tin chia sẻ từ các hãng nghiên cứu thị trường cho Klook, 52% người Việt Nam đi du lịch nước ngoài chọn cách du lịch tự túc; tức là họ tự lên kế hoạch cho hành trình du lịch của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại (từ năm 2018), Klook đã tăng trưởng 200% số lượng người dùng tại Việt Nam; Klook đang cung cấp nhiều dịch vụ như bán vé tham quan các khu giải trí/du lịch, bán tour, vé xe bus/metro (tàu điện ngầm)… tại thị trường Việt Nam.

Ông CS Soong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Klook cho biết, đối tượng khách hàng của Klook phần đông là giới trẻ (khách hàng ở độ tuổi 18-14 và 25-34); như khách hàng của Klook ở độ tuổi chiếm tới 60%. Họ có khuynh hướng đi du lịch theo phong cách linh hoạt, không mua những gói tour cố định (lộ trình và điểm đến không thể thay đổi) và Klook sẽ cung cấp các yêu cầu về ăn, ở, đi lại cho nhóm khách hàng này.

Theo đại diện bộ phận marketing của Klook thì những đất nước mà du khách Việt Nam đến nhiều nhất là Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc (không theo thứ tự)… Vì thế, Klook tăng cường cung cấp nhiều hoạt động và dịch vụ đa dạng ở những quốc gia này.

Theo báo cáo của Google và Temasek về nền kinh tế số Đông Nam Á năm 2018, thị trường kinh tế số của Việt Nam dự kiến sẽ bùng nổ và quy mô du lịch trực tuyến của Việt Nam trong năm 2025 được dự kiến trị giá 9 tỉ đô la, một con số rất cao so với mức định giá khoảng 3,5 tỉ đô la Mỹ của năm 2018, với mức tăng trưởng 15% mỗi năm.

Klook là ứng dụng di động dành cho người du lịch tự túc, giúp lên kế hoạch cho hành trình của mình và đặt trước các dịch vụ như mua vé tham quan, tour du lịch, phương tiện vận chuyển, SIM 4G, thiết bị phát WiFi… Klook hướng đến đối tượng khách du lịch tự túc và giúp khách hàng đặt vé tham quan, tour du lịch, phương tiện vận chuyển… với mạng lưới hơn 35.000 điểm tham quan.

 

Mời đọc thêm:

Startup nội bỏ quên phân khúc du lịch giá rẻ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới