Thứ Năm, 30/06/2022, 14:40
33 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Vinpearl giao quyền quản lý 12 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cho tập đoàn Meliá

Đào Loan

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Công ty cổ phần Vinpearl vừa cho biết là sẽ hợp tác chuyển giao quyền quản lý 12 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cho Tập đoàn quản lý khách sạn Meliá Hotels International ít nhất là trong 10 năm. Sau khi chuyển giao, chuỗi 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng này sẽ mang thương hiệu mới là “Meliá Vinpearl”.

Vinpearl Resort and Spa Long Beach Nha Trang, một trong những khu nghỉ dưỡng của Vinpearl, sẽ được Tập đoàn Meliá vận hành. Ảnh: DNCC

Hôm nay (24-2), Công ty cổ phần Vinpearl và Tập đoàn khách sạn Meliá Hotels International công bố lộ trình hợp tác chiến lược.

Theo đó, Vinpearl sẽ hợp tác chuyển giao quyền quản lý 12 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cho Meliá Hotels International trong thời gian tối thiểu là 10 năm.

Chuỗi 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Vinpeard sau chuyển giao sẽ mang thương hiệu mới “Meliá Vinpearl”, tương tự các chuỗi khách sạn 5 sao toàn cầu khác như Meliá Hotels & Resorts, Sol by Meliá và INNSiDE by Meliá.

Theo thỏa thuận, từ tháng 1-2022, Meliá đã tiếp quản vận hành khách sạn của Vinpearl ở Quảng Bình. Khách sạn này đã đổi tên thành Meliá Vinpearl. Khách sạn Meliá Vinpearl Huế cũng hoàn tất chuyển giao trong tháng 2 này.

Từ nay đến hết tháng 6 tới, chuyển giao các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, gồm Vinpearl Hotel Tây Ninh, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang, Vinpearl Resort and Spa Long Beach Nha Trang, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.

Thêm vào đó là Vinpearl Discovery Hà Tĩnh, Vinpearl Hotel Hà Tĩnh, Vinpearl Discovery Cửa Hội, Vinpearl Hotel Thanh Hoá, Vinpearl Condotel Phủ Lý, Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng sẽ chính thức thuộc quản lý của Meliá.

Vinpearl hiện đang vận hành 35 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 17 tỉnh, thành với hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự. Công ty này cho biết, việc hợp tác với Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn – nghỉ dưỡng.

Với Meliá, việc “bắt tay” với Vinpearl giúp tập đoàn này nâng tổng số phòng tại thị trường Việt Nam lên 8.000 phòng, với 24 khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Trong đó, có 8 khách sạn đang hoạt động và 16 khách sạn sắp khai trương.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới