Thứ Bảy, 12/10/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Vụ Milo và Ovaltine: Tấm bảng quảng cáo nhãn Milo đã không còn

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Vụ Milo và Ovaltine: Tấm bảng quảng cáo nhãn Milo đã không còn

Hòa Tân

(TBKTSG Online) - Tấm bảng quảng cáo nhãn hàng sữa Milo của Công ty Nestle ở ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng, hướng từ trung tâm ra sân bay Tân Sơn Nhất thuộc quận 3, TPHCM 6 giờ chiều nay, theo ghi nhận của TBKTSG Online đã không còn, mặc dù lúc 9 giờ sáng nay nó vẫn còn ở đó.

Milo và Ovaltine: “Đấu” ngoài đường, trên mạng xã hội và giờ là pháp lý

Theo quan sát của phóng viên, tấm bảng quảng cáo này có vẻ đã được tháo xuống, trong khi phía đối diện bên kia đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, tấm bảng quảng cáo sữa Ovaltine của FrieslandCampina vẫn hiện diện như ban sáng.

Vụ Milo và Ovaltine: Tấm bảng quảng cáo nhãn Milo đã không còn
Ảnh chụp lúc 9 giờ sáng ngày 28-9.

“Cuộc chiến” về thông điệp, màu sắc, hình ảnh… của chiến dịch marketing giữa Milo và Ovaltine đã nổ ra mấy ngày qua, xôn xao trên cộng đồng mạng xã hội, giới truyền thông nhưng trên các tấm bảng quảng cáo ngoài trời, tại ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng ở quận 3, TPHCM được nhiều chuyên gia tiếp thị cho là rõ ràng nhất, đập vào mắt nhiều người đi đường.

Ảnh chụp lúc 6 giờ chiều ngày 28-9.

Hiện Công ty Nestle đã đưa vấn đề này ra pháp lý khi cho rằng cạnh tranh không lành mạnh và vi phạm Luật Quảng cáo, nên đã gửi văn bản tới các cơ quan chức năng, còn Công ty FrieslandCampina thì lại nói đó là sáng tạo riêng của họ.

Vị trí đặt bình chọn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới