Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

WPP đầu tư vào Smart Media

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

WPP đầu tư vào Smart Media

Ông Phan Hoàng Đức, chủ tịch HĐQT của Smart Media (ngoài cùng bên trái) trao thỏa thuận đầu tư cho các cổ đông, trong đó có WPP – Ảnh: Vân Oanh

(TBKTSG Online) – Một trong những hãng truyền thông lớn nhất thế giới – có mặt tại hơn 100 quốc gia – là WPP ngày 11-2 đã công bố đầu tư vào Công ty cổ phần truyền thông, quảng cáo đa phương tiện Smart Media bằng việc mua 20% cổ phần của công ty này.

Được biết, đây là công ty thứ tư tại Việt Nam được WPP đầu tư mua cổ phần. Năm 2008, một đơn vị kinh doanh truyền thông của WPP là GroupM, cũng đã mua cổ phần của ba công ty con thuộc công ty Đất Việt VAC. Ngoài ra, WPP cũng có một số công ty hoạt động tại Việt nam như Bates141 và Ogilvy…

Smart Media được thành lập đầu năm 2008 bởi các cổ đông như Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam (VNPT), Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Công ty Thông tin Di động (VMS – MobiFone), Tổng Công ty Bưu chính (VNPost) và Công ty GoldSun.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Smart Media cho biết: “Trong năm 2009, Smart Media sẽ đưa ra cung cấp nhiều hệ thống dịch vụ mới đặc biệt là hệ thống dịch vụ quảng cáo, thanh toán và thương mại trực tuyến trên internet, điện thoại di động. Với sự hợp tác của hãng truyền thông WPP, tôi tin tưởng về cơ hội tiếp thu các công nghệ truyền thông tiến tiến nhất thế giới  để đưa vào phát triển ở Việt Nam”.

VÂN OANH

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới