Thứ Sáu, 3/12/2021, 01:08
26 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Xu hướng nước giải khát bổ sung vitamin lên ngôi tại Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

 Cuộc sống bình thường mới, người tiêu dùng Việt ngày càng ưa chuộng nước giải khát có bổ sung Vitamin để bảo vệ sức khỏe. Trước những nhu cầu khắt khe của khách hàng, nhiều nhãn hàng đã nỗ lực sáng tạo để cho ra các sản phẩm tốt chinh phục người dùng.

Người tiêu dùng ưa chuộng thực phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe

Tác động của dịch bệnh, cùng với xu hướng tiêu dùng mới, những năm gần đây, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm đồ uống giúp nâng cao sức đề kháng của người tiêu dùng ngày càng tăng mạnh.

Trong chương trình “Hậu Covid-19 – sẵn sàng cho một cuộc sống mới” do Nielsen tổ chức năm 2020, các chuyên gia của Nielsen cho biết, những thực phẩm, đồ uống nhanh có chứa các dinh dưỡng bổ trợ như Vitamin C, Vitamin A… giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh được người tiêu dùng Việt quan tâm và lựa chọn hàng đầu. Đây cũng là xu hướng tiêu dùng của nhiều nước khác trên thế giới. Tại Thái Lan, năm 2021 dự kiến ngành hàng mới này tăng trưởng 30% so với năm 2020 (Kasikorn Research Thái Lan, 2020), thu hút nhiều sự cạnh tranh từ các nhà sản xuất nước giải khát.

Chị Thanh Xuân (Quận 2, TPHCM) chia sẻ: “Từ lúc dịch bệnh bùng phát, gia đình tôi bắt đầu chú trọng đến các thực phẩm tốt cho sức khỏe hơn. Mỗi ngày tôi và gia đình đều cố gắng bổ sung Vitamin C từ trái cây hoặc viên sủi để nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể”.

Trước những nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng về thực phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe, nhiều nhãn hàng đã nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm mới với hương vị phù hợp với thị hiếu người châu Á nói chung, cũng như người Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, những sản phẩm này đều có thành phần giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng và bảo vệ sức khoẻ.

Nước giải khát bổ sung Vitamin C lên ngôi

Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy người tiêu dùng tiếp cận toàn diện hơn về việc ăn uống, quan tâm hơn đến sản phẩm tốt cho sức khỏe và sự bền vững. Đặc biệt trong đó, các thực phẩm có chứa Vitamin C được tìm kiếm bổ sung nhiều nhất trong thời gian gần đây. Bởi Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch nhưng lại không thể tự tạo ra trong cơ thể mà phải thông qua nguồn trái cây, rau củ, đồ uống…

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, Vitamin C góp phần tăng cường trao đổi chất, củng cố hàng rào bảo vệ sức khỏe từ đó nâng cao khả năng miễn dịch, giúp phòng ngừa các bệnh cảm cúm. Bên cạnh đó, Vitamin C có thể ngăn ngừa bệnh mãn tính, các bệnh về tim mạch và huyết áp. Vitamin C cũng được biết đến là một loại chất chống oxy hóa, tăng sinh collagen, nhờ đó bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp mang lại làn da trẻ trung, sáng khỏe.

Playmore Double C không chỉ đơn thuần giải tỏa cơn khát, sản phẩm còn tốt cho sức khỏe người dùng.

Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, thương hiệu Playmore Thái Lan đã cho ra mắt nước giải khát vị trái cây bổ sung Vitamin C để chinh phục khách hàng Việt. Được biết, Playmore là một nhãn hàng nổi tiếng tại “xứ sở chùa vàng”, dẫn đầu về các sản phẩm kẹo luôn đổi mới, sáng tạo. Tại thị trường Việt Nam, Playmore đã ra mắt thành công sản phẩm kẹo the ngậm vị trái cây đa dạng. Với hương vị thơm ngon, mẫu mã bắt mắt, sản phẩm đã nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ. Theo báo cáo của Nielsen từ năm 2018 – 2020, Playmore là thương hiệu kẹo bán chạy hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam.

Playmore Double C là dòng sản phẩm mới tiếp nối cho những thành tựu đó. Không chỉ đơn thuần để giải tỏa cơn khát, sản phẩm còn chứa đến 500mg hàm lượng Vitamin C, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khoẻ cho người dùng.

Playmore Double C là sản phẩm có bao bì chống tia UV tại Thái Lan.

Nước giải khát Playmore Double C được sản xuất trên quy trình khép kín, được kiểm duyệt và đăng ký theo tiêu chuẩn FDA. Ngoài ra, hiểu được Vitamin C là chất dễ bị phá hủy bởi quá trình oxy hóa, ánh sáng và nhiệt độ, Playmore Double C đã sử dụng chai đựng thủy tinh chống tia UV được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Mỹ. Nhờ đó, hàm lượng Vitamin C có trong sản phẩm luôn được bảo vệ và giữ trọn vẹn hơn so với các loại bao bì thông thường. Đây cũng là điểm khác biệt của Playmore Double C so với các sản phẩm cùng loại.

Theo thông tin từ Playmore, sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Playmore Double C đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Bộ sản phẩm nước giải khát vị trái cây Playmore Double C với bao bì bắt mắt, hương vị mới lạ, dễ uống và đặc biệt tốt cho sức khỏe hứa hẹn sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất tại thị trường Việt.

Bộ sản phẩm Playmore Double C với nhiều hương vị và bao bì bắt mắt.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam Playmore Double C đang có mặt 4 hương vị trái cây khác nhau bao gồm: Nho, chanh xanh & chanh vàng, cam & chanh, cam & chanh dây. Sắp tới, nhãn hàng sẽ cho ra mắt vị dưa hấu, đây cũng là vị kẹo the được ưa chuộng nhất tại Việt Nam của Playmore.

Công ty TNHH Hyperion là công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn Playmore & Playmore Double tại Việt Nam.Tìm mua sản phẩm tại đây. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới