Thứ Bảy, 26/11/2022, 20:47
28 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo



Zara khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Zara khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam

Vũ Yến

Zara khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam
Người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại cửa hàng Zara Vincom sáng 8-9. Ảnh: Vũ Yến

(TBKTSG Online) – Thương hiệu thời trang Zara của Tây Ban Nha đã chính thức đến với người tiêu dùng Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Center TPHCM, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM.

Cửa hàng Zara tại Vincom Center có tổng diện tích 2.400 m2, trải rộng ở hai tầng với hơn 1.800 m2 không gian thương mại. Có thể nói đây là không gian riêng rất lớn dành cho một nhãn hiệu thời trang.

Cửa hàng trưng bày tất cả các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Woman, Basic, TRF, Kids và Man. Giá bán sản phẩm từ 199.000 đồng trở lên.

Cửa hàng tại Vincom Center kết hợp tất cả các tiêu chí về xây dựng công trình xanh được đặt ra bởi Inditex là tập đoàn mẹ của Zara. Dựa theo kế hoạch Inditex bền vững về môi trường đã được đặt ra của tập đoàn, những cửa hàng thân thiện với hệ sinh thái tiết kiệm trung bình 30% mức tiêu thụ điện và giảm một nửa mức tiêu thụ nước so với các cửa hàng truyền thống. Mục tiêu của tập đoàn là đảm bảo tất cả cửa hàng trong hệ thống đều đáp ứng tiêu chí thân thiện với hệ sinh thái vào năm 2020.

Zara thuộc sở hữu của tập đoàn Inditex, một trong những tập đoàn bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới có trụ sở ở Tây Ban Nha. Ngoài Zara, Inditex còn sở hữu bảy thương hiệu khác gồm Pull&Bear, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius, Oysho, Zara Home và Uterqüe. Ngoài Việt Nam, tập đoàn Inditex còn là chủ sở hữu của hơn 7.085 cửa hàng tại 92 thị trường quốc tế. Đến nay, Zara đã có mặt khắp Đông Nam Á với 50 cửa hàng trải khắp Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan.

Theo một đại diện của Zara, Zara có 600 nhân viên thiết kế làm việc tại trụ sở chính của tập đoàn ở Tây Ban Nha tiếp nhận phản hồi liên tục từ các cửa hàng trên toàn cầu để phát triển sản phẩm dựa trên ước muốn của khách hàng. Những thiết kế mới được cung cấp đều đặn đến các cửa hàng trên khắp thế giới hai tuần một lần. Zara chú ý vào thiết kế cửa hàng, các cửa sổ trưng bày và nội thất ở cửa hàng, mở cửa hàng ở những điểm đắc địa nằm trên các con phố sầm uất.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới