Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn (trực thuộc UBND TPHCM) là cơ quan báo chí với những ấn phẩm chuyên về kinh tế và tiêu dùng có uy tín cùng số lượng độc giả hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển đồng hành cùng quá trình đổi mới nền kinh tế đất nước, tên tuổi Kinh Tế Sài Gòn nay được định hình qua hai nhóm ấn phẩm về kinh tế, kinh doanh, thị trường và nhóm ấn phẩm bằng tiếng Anh hướng đến nhà đầu tư nước ngoài. Gồm:

 

  • Tạp chí Kinh tế Sài Gòn
  • Kinh tế Sài Gòn Online

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

  • Sài Gòn Tiếp Thị Online
  • The Saigon Times Weekly
  • The Saigon Times

GÓC NHÌN ĐA CHIỀU

PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU LÀ THẾ MẠNH CỦA CHÚNG TÔI.

Độc giả của chúng tôi là những người giữ vai trò quan trọng ở các cơ quan quản lý nhà nước; các nhà làm chính sách; các chuyên gia kinh tế; các nhà quản lý, điều hành trong các doanh nghiệp; sinh viên và những người quan tâm đến nền kinh tế nước nhà...

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO MEDIA

Bản tin Video tổng hợp về thị trường tài chính, chứng khoán, kinh doanh và bất động sản trên toàn cầu nhằm cung cấp những thông tin nóng hổi nhất về kinh tế trên thế giới… Bản tin có kết cấu nội dung đa dạng trong đó có chuyên mục điểm báo cập nhật những góc nhìn đa chiều về những vấn đề nóng của thị trường trong nước.

 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các Talkshow trực tuyến bàn luận, phân tích, đánh giá, đưa giải pháp cho các vấn đề kinh tế, kinh doanh thời sự nóng hổi... với sự góp mặt của các đại diện doanh nghiệp uy tín, tầm cỡ.

BẢN TIN TIẾNG VIỆT

BẢN TIN TIẾNG ANH

Talkshow Chat with CEO - cùng trò chuyện với CEO các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài về các đề tài kinh tế hấp dẫn.

Lời chia sẻ cô đọng

từ thương trường.

 

Talkshow được xây dựng theo chuỗi nhân vật (doanh nhân,nhà đầu tư…) bám sát vào   các chủ đề chung giữa các doanh nhân, từ đó khai thác những câu chuyện tạo nên dấu ấn - signature của từng nhân vật.

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO ONLINE

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TẠP CHÍ

CÁC ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Cùng nhiều đơn vị khác...

TƯ VẤN

TRUYỀN THÔNG

TRƯỞNG BAN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG

Mobile: 0918 255 344

Email: thaoly@kinhtesaigon.vn

CHUYÊN VIÊN BAN TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG

Mobile: 090 625 2288

Email: trunghiep@thesaigontimes.vn

SAIGON TIMES GROUP      |     35 NAM KỲ KHỞI NGHĨA, QUẬN 1, TPHCM